Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Regional Operation Manager - Hệ Thống Trung Tâm Giáo Trí tiNiWorld

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 269

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Quản trị hệ thống:
• Xây dựng và hướng dẫn về quy trình và chính sách Công ty cho nhân viên trung tâm
• Tham gia xây dựng các chỉ số KPIs của hệ thống cùng với Bộ phận điều hành.
- Hoạt động kinh doanh & phát triển thương hiệu:
• Đại diện cho trung tâm trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức… liên quan đến trung tâm.
• Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
• Thực hiện các báo cáo thống kê về tài chính được gia
• Phối hợp với phòng kinh doanh tiếp thị xây dựng & triển khai các kế hoạch marketing, các chương trình khyến mãi cho trung tâm theo kế hoạch.
• Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho trung tâm.
- Quản lý Tài Chính:
• Nhận, theo dõi & giám sát các báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận gửi về.
• Kiểm soát việc thất thoát tài chính tại trung tâm.
- Quản lý Nhân sự:
• Xây dựng bộ máy nhân sự của khu vực phụ trách đảm bảo các yêu cầu được giao.
• Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự.
• Phối hợp với Bộ phận điều hành và Phòng Nhân sự xây dựng và hoàn thiện giáo trình huấn luyện cho nhân viên trong hệ thống.
- Quản lý tài sản:
• Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu.
• Theo dõi việc sử dụng và sửa chữa, bảo trì tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.
• Giám sát và chịu trách nhiệm vận hành trung tâm mới.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, Chăm sóc sức khỏe, Du lịch
- 14 ngày phép/ năm

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ giải trí, rạp chiếu phim và F&B với ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý chuỗi. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong quản lý trung tâm vui chơi.
- Có bằng cử nhân Quản trị kinh doanh, Quản lý nhà hàng khách sạn hoặc các bằng cấp liên quan
- Có kỹ năng phân tích số liệu, giải quyết vấn đề, kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng kết nối và xây dựng nhóm làm việc hiệu quả

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Tầng 7, tòa nhà Samco 326 Võ Văn Kiệt, P.Cô Giang, Q.1, Tp.HCM

Hạn nộp hồ sơ:26/07/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE