Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 121

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Quản lý Trung tâm Dịch Vụ Khách Hàng (Senior Manager - 22 Future CEOs Program) là một trong các vị trí tuyển dụng quản lý của Tổ hợp công nghệ giáo dục Topica nhằm tìm kiếm các quản lý cấp cao đảm đương vị trí CEO của các sản phẩm mới trong tương lai và cùng Topica thực hiện sứ mệnh chiếm lĩnh thị trường công nghệ giáo dục trực tuyến tại Đông Nam Á.
Trong 6 tháng, ứng viên tham gia chương trình sẽ trải qua 3 vị trí quản lý ở các lĩnh vực và sản phẩm khác nhau của Topica để hoà nhập và thử sức mình.
Khi tốt nghiệp chương trình ứng viên sẽ được chọn vị trí/lĩnh vực công tác, sản phẩm phù hợp nhất theo chuyên môn và nguyện vọng để quản lý.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực tiếp tiếp nhận, chăm sóc, xử lí khiếu nại và đảm bảo chất lượng học tập của 20,000+ học viên tại Việt Nam, Thái lan.
- Chịu trách nhiệm trong việc duy trì mối quan hệ với khách hàng trước, trong và sau khi cung cấp dịch vụ.
- Báo cáo trực tiếp với COO và CEO sản phẩm.
- Xây dựng các chuẩn dịch vụ chăm sóc và xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Nghiên cứu, phát triển và tối ưu các hệ thống quản trị dịch vụ khách hàng áp dụng những công nghệ mới.
II. QUYỀN LỢI
- Đảm nhiệm vị trí quản lý trong công ty đa quốc gia với quy mô 2000+ nhân viên và 1.000.000 khách hàng, mạng lưới hoạt động phủ rộng Đông Nam Á.
- Tích lũy cổ phần triệu đô sau 3-7 năm làm việc.
- Trở thành quản lý cấp cao, CEO hoặc tự startup trong 3 năm.
- Mở rộng năng lực quản lý ở nhiều lĩnh vực.
- Cơ hội triển khai các ý tưởng cá nhân thành các dự án với quy mô khác nhau dựa vào sự đầu tư từ Tổ hợp.

Quyền lợi được hưởng

- Tăng lương tự động 2 lần/năm với lộ trình đánh giá minh bạch
- Trở thành quản lý, CEO hoặc tự start - up trong vòng 5 năm
- Tích lũy cổ phần sau 3-5 năm làm việc

Yêu cầu công việc

- Trong độ tuổi 24-30 tuổi.
- Có kinh nghiệm quản lý.
- Không giới hạn chuyên môn, ngành học.
- Sẵn sàng xóa bỏ tư duy cũ để thực hiện cách làm mới.
- Có tư duy hệ thống và kỹ năng phát triển, xây dựng hệ thống phức tạp, đa chiều.
- Có tiếng Anh tốt là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: VP Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 09/06/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE