Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Quản Lý Nhà Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Lào Cai
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 223

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1. Quản lý nhân viên
- Phối hợp với Phòng Nhân sự đề xuất và trực tiếp tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Tổ chức đánh giá kết quả thử việc, kết quả đào tạo và sau đào tạo, kết quả làm việc hàng tháng.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
2. Quản lý doanh thu
- Trực tiếp chịu trách nhiệm về doanh thu của nhà hàng. Lập và theo dõi báo cáo doanh thu theo
ngày/tháng/quý/năm.
- Phối hợp với Trưởng khối, Bếp trưởng lên thực đơn, tính giá thành, đưa ra các ý tưởng/chương trình để tăng
doanh thu cho các bộ phận của nhà hàng.
- Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
3. Quản lý hàng hoá, tài sản
- Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu nhập, xuất kho.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc điều hành số lượng hư hỏng,
mất mát.
- Lập phương án xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
- Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn
4. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá của thực khách về sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng theo quy trình công ty.
5. Quản lý đặt bàn
- Đầu ca theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc.
- Trực tiếp lên hợp đồng và trình Tổng quản lý duyệt và tổ chức thực hiện.
- Cùng bếp trưởng lên thực đơn hàng ngày và đặt tiệc.
6. Điều hành chung
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Tổng quản lý.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
7. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
- Xây dựng các quy trình trong tổ chức phục vụ của các bộ phận và đào tạo, giám sát việc thực hiện quy trình của nhân viên.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho tổng quản lý.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Nghỉ phép theo quy định của Luật lao động
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

- Nam, Nữ. Độ tuổi: 30-45
- Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, khách sạn.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Quản lý nhân sự
- Tổ chức công việc tốt.
- Cẩn thận, chính xác, kiên trì, trung thực
- Năng động, tự tin, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: A203, Tháp The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 08/09/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự