Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 122

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Mục đích vị trí công việc:
- Xây dựng chiến lược hàng hóa theo từng ngành hàng đi theo chiến lược phát triển của công ty nhằm đạt được chỉ tiêu doanh thu, tối đa hóa lợi nhuận & quản lý tồn kho hiệu quả cho ngành hàng
* Trách nhiệm thực thi chính:
- Tìm kiếm và Quản lý Nguồn cung cấp (NCC), Tỷ trọng: 50%
+ Phân tích thị trường, phối hợp thông tin với các đơn vị (phòng kế hoạch dự báo, phòng mua hàng) để tìm kiếm NCC nhằm đáp ứng nhu cầu hàng hóa phù hợp cho hệ thống
+ Thương lượng, đàm phán với NCC để được giá mua hợp lý. Phân tích chi phí hàng hóa, mẫu mã, thông tin thị trường để ra quyết định mua hàng hiệu quả.
+ Thương lượng các điều khoản hỗ trợ từ NCC. Giải quyết các vấn đề về chất lượng sản phẩm, tiến độ giao hàng, hoặc các vấn đề phát sinh với các nhà cung cấp trong thời gian quản lý
+ Quản lý các hoạt động liên quan đến phát triển quan hệ với NCC
- Quản lý hàng hóa, Tỷ trọng: 50%
+ Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường để xác định nhu cầu khách hàng và tìm kiếm cơ hội phát triển hàng hóa cho ngành hàng
+ Chịu trách nhiệm quản lý hiệu quả hoạt động của các sản phẩm trong ngành hàng về giá, lợi nhuận, nhu cầu hàng hóa
+ Phối hợp với các đơn vị nội bộ để xây dựng các chương trình ưu đãi nhằm giải quyết hàng tồn và gia tăng lượng giao dịch tại các cửa hàng
+ Phối hợp với các đơn vị nội bộ đưa ra các phương án trưng bày hàng hóa phù hợp với định hướng chiến lược của ngành hàng

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

* TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: Kinh Tế, Tài Chính, QTKD
- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Anh Ngữ
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề:
* CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: ít nhất 04 năm
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ, ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành trang sức thời trang
* CÁC KỸ NĂNG
* Kỹ năng công việc:
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán thu mua, sắp xếp điều động hàng hóa tốt
- Quản lý ngành hàng, chuổi cung ứng
- Phân tích dữ liệu
- Kỹ năng lập kế hoạch
* Kỹ năng mềm:
- Quản lý nhà cung cấp, quản lý nhân viên
- Năng động, nhanh nhạy, chịu khó tìm tòi
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm
- Nhạy bén trong thương mại để đạt được kết quả kinh doanh
- Chính trực, giữ uy tín hình ảnh công ty, chịu được áp lực trong công việc
- Chủ động, có kinh nghiệm và khả năng xử lý khéo léo các vấn đề phát sinh
- Khả năng làm việc đa nhiệm với nhiều thời hạn cùng lúc
- Sử dụng thành thạo các phần mềm: Ms.Word, Excel, Powerpoint

Tên liên hệ: PHÒNG TUYỂN DỤNG - MS. TỐNG LOAN
Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 23 Đường Số 14 Phường 5 , Quận Gò Vấp , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE