Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Quản Lý Học Tập Ftu

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 161

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Hoạt động vận hành:
- Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ học tập cho hơn 20K sinh viên các chương trình cử nhân trực tuyến - Topica UNI (80% sinh viên đã có ít nhất một bằng cấp, 30% là quản lý tại doanh nghiệp
- Đảm bảo KPI học tập sinh viên (tỷ lệ tiếp tục theo học của sinh viên sau 1 năm là 80%-85% sánh ngang với top 4 đại học hàng đầu thế giới)
- Tiếp nhận, điều phối và xử lý khiếu nại/ thắc mắc của 20K++ sinh viên (93% sinh viên tốt nghiệp hài lòng với chất lượng chăm sóc học tập)
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng hoạt động bổ trợ trong suốt quá trình học tập của sinh viên, cựu sinh viên.
Hoạt động phát triển:
- Áp dụng những công nghệ hiện đại, được cập nhật mới nhất như VR, AI... vào việc xây dựng và tối ưu hệ thống vận hành dịch vụ
- Tham gia xây dựng các dự án nhằm tăng trải nghiệm người dùng khi sử dụng sản phẩm cử nhân trực tuyến Topica UNI
- Tham gia xây dựng, quản trị hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng theo Level và KPI lần đầu tiên có ở Việt Nam.
- Tiên phong xác lập chuẩn dịch vụ 5 sao quốc tế dành cho cử nhân trực tuyến

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo bài toàn các kĩ năng cơ bản, kĩ năng mềm, tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, văn hóa của toàn công ty
- Được đào tạo chuyên sâu, luyện đai đen qua 20 khóa đào tạo từ các lãnh đạo của Topica
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được đánh giá tăng level, thưởng 2 lần/năm
- Trở thành chuyên gia Cố vấn học tập hoặc lãnh đạo trong 1-2 năm
- Được luyện kỹ năng điều phối & quản trị đối tác: Trường Đại học, Cơ quan chính quyền địa phương

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Tuổi từ 24-28.
- Chiều cao: 1m58 trở lên. Cân nặng cân đối với chiều cao
- Tốt nghiệp đại học trở lên (Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp FTU hoặc tốt nghiệp ngành Kinh doanh quốc tế, Luật, Thương mại quốc tế)
- Kỹ năng: Kỹ năng quản lý thời gian trong công việc. Có
chứng chỉ IELTS 6.0 hoặc tương đương trở lên là 1 lợi thế
- Tư duy: Có tư duy hệ thống và sáng tạo
- Trung thực, thẳng thắn, không ngại khó
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc dịch vụ khách hàng hoặc liên quan đến vận hành đào tạo 1 năm
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel,Powerpoint, Outlook), và các ứng dụng từ Google

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: VP Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 21/04/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE