Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Quản Lý Cửa Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 10 triệu - 15 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 76

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Thiết lập và triển khai kế hoạch bán hàng của cửa hàng:
- Triển khai các kế hoạch bán hàng/ kế hoạch marketing hàng tháng/ hàng tuần của PKD để thúc đẩy doanh số
- Đề xuất các chương trình/ ý tưởng kinh doanh mới phù hợp với khách hàng mục tiêu và thực tế bán hàng tại CH để đảm bảo chỉ tiêu doanh thu hàng tháng của cửa hàng
- Là quản lý cửa hàng và có trách nhiệm cao nhất trong việc duy trì hoạt động bán hàng của cửa hàng
* Quản lý nhân sự
- Sắp xếp lịch làm việc, vị trí làm việc cho các NV trong cửa hàng.
- Kiểm tra, giám sát tác phong, hoạt động và tinh thần làm việc của NV.
- Tổ chức họp cửa hàng ít nhất 1 lần/ tuần.
- Đảm bảo nhân sự cửa hàng hoạt động bình thường theo đúng định biên nhân sự.
- Đào tạo nhân viên cửa hàng về các kĩ năng chuyên môn và quy trình quy định tại công ty.
- Chấm công cho nhân viên CH.
* Quản lý hàng hóa
- Triển khai và theo dõi tình hình nhập xuất hàng hóa hàng ngày, đảm bảo đúng QT, tránh thất thoát hàng hóa
- Thường xuyên theo dõi tồn kho, tốc độ bán để đặt hàng, điều chuyển, đề xuất trả hàng một cách hiệu quả, hợp lý nhằm đảm bảo đủ hàng cung ứng trên mặt bằng và tránh bị tồn kho quá lâu.
- Quản lý hàng hóa chặt chẽ, kiểm soát số liệu trong các hoạt động nhập xuất hàng hóa hàng ngày.
- Nắm được mã bán chậm, bán chạy, nguyên nhân, lý do và đề xuất các giải pháp với các mã hàng đó
- Trưng bày hàng hóa đầy đủ, đẹp mắt, theo quy định của công ty
- Triển khai thực hiện và kiểm tra, giám sát công tác bảo quản hàng hóa tại CH
* Quản lý tài chính
- Quản lý doanh thu bán hàng hàng ngày
- Triển khai và thực hiện việc tổng hợp tiền bán hàng hàng ngày và nộp về tài khoản công ty hoặc nộp cho người được ủy quyền theo quy định
- Quản lý toàn bộ thu chi tại cửa hàng
- Triển khai, thực hiện và giám sát công tác bàn giao doanh thu tại cửa hàng.
* Quản lý tài sản của CH
- Nắm bắt và quản lý tất cả tài sản hiện có của CH.
- Có kế hoạch, biện pháp quản lý tài sản để sử dụng lâu dài và tránh thất thoát.
- Chịu trách nhiệm về hàng hóa, tài sản tại cửa hàng sau khi được bàn giao.
* Nghiên cứu thị trường, khách hàng
- Nắm bắt được hoạt động kinh doanh của đối thủ cạnh tranh tại khu vực cửa hàng: Chương trình KM, hàng hóa, trưng bày, chất lượng dịch vụ, hậu mãi, bảo hành…
- Nắm được đặc điểm khách hàng của CH: giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thị hiếu.
- Trực tiếp tham gia việc tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên
- Triển khai thực hiện các quy trình/quy định, cơ chế chăm sóc khách hàng của công ty.
* Trách nhiệm, nhiệm vụ khác
- Tham gia trong việc tham mưu tư vấn trang trí, thiết kế tại cửa hàng.
- Phối hợp với PKD, PHCNS lên chương trình, kế hoạch đào tạo phù hợp với đặc điểm của cửa hàng nhằm nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
* Quyền hạn
* Về tài chính:
- Đề xuất các quyết định chuyên môn (gắn với phát sinh chi phí) theo hạn mức quy định của Công ty và có lý do giải trình hợp lý
- Đề xuất các khoản chi khác phục vụ công việc
+ Về tài sản: Được trang bị tài sản phục vụ công việc theo quy định của Công ty
+ Về tổ chức: Đề xuất thay đổi, điều chỉnh các chính sách, quy trình, quy chế của mảng chuyên môn phụ trách

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Đại học/ Cao đẳng
- Chuyên ngành: Chuyên ngành ngoại thương, thương mại, kinh tế
- Kiến thức chuyên môn
+ Có hiểu biết về ngành bán lẻ (ưu tiên ngành thời trang)
+ Có hiểu biết về ngành dệt may
+ Am hiểu về thị trường may mặc trong và ngoài nước
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm Office
- Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
* Kỹ năng cần có
- Đàm phán, thuyết phục
- Giải quyết vấn đề
- Khả năng chịu áp lực công việc cao
- Giao tiếp, thuyết trình
- Kỹ năng phân tích, thu thập và xử lí thông tin, tổng hợp và lập báo cáo.
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc
- Kiểm tra, giám sát
- Làm việc theo nhóm
* Thái độ/tố chất cần có
- Tư duy sáng tạo
- Khả năng học hỏi và cập nhật
- Linh hoạt và thích nghi
- Trung thực, thẳng thắn

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Prima, 22 Mai Anh Tuấn , Quận Đống Đa , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE