Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Quản Lý Cửa Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 69

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1. Quản lý nhân viên trong toàn cửa hàng
1.1. Sắp xếp lịch nghỉ định kỳ, lịch trực trưa, trực tối cho toàn bộ nhân viên
trong cửa hàng
1.2. Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên
1.3. Chủ trì cuộc họp giao ban hàng tháng tại cửa hàng
1.4. Luôn có mặt ở cửa hàng để giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng
1.5. Nắm bắt năng lực của từng nhân viên để phân công vông việc, hướng
dẫn nhân viên tuân thủ quy trình và các tiêu chuẩn
2. Theo dõi, giám sát việc thực hiện, quản lý tình hình hoạt động kinh
doanh, quản lý kết quả kinh doanh tại cửa hàng
2.1. Giám sát thưc hiện quy trình.
2.2. Tham mưu và xây dựng kế hoạch đặt hàng hàng tháng, chính sách giá
bán, thông tin thị trường kịp thời cho ban giám đốc
2.3. Kiểm soát được kết quản kinh doanh hàng ngày, hàng tháng. Lập báo
cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng gửi cho ban giám đốc vào cuối ngày, cuối
tuần và cuối tháng. Lập kế hoạch cho ngày làm việc tiếp theo
2.4. Đánh giá kết quả thực hiện so với mục tiêu, phân tích dữ liệu để đưa ra
những đối sách cải thiện
2.5. Thông báo cho nhân viên ở cửa hàng các chính sách, quy định, thông
báo, kế hoạch, triển khai thực hiện
2.6. Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa
2.7 Lên kế hoạch đặt hàng, quản lý hàng hoá, kho
3. Thực hiện phân tích thị trường, thực hiện các hoạt động tiếp thị:
3.1. Hàng tháng, gửi báo cáo cho ban giám đốc về thị trường của cửa hàng từ
dữ liệu bán hàng để tiềm ra thị trường tiềm năng/yếu kém, tìm hiểu nguyên
nhân để có đối sách nhằm khôi phục, phát triển thị trường
3.2. Lập và thực hiện kế hoạch tiếp thị để chăm sóc khách hàng hiện tại, phát
triển khách hàng tiềm năng, nâng cao hình ảnh khách hàng.
4. Quản lý cửa hàng:
4.1. Quản lý tài sản của cửa hàng.
4.2. Những hư hỏng nhẹ ở cửa hàng phải tiến hành đề xuất sửa chữa
Thực hiện các công việc khác do BGĐ giao phó.

Quyền lợi được hưởng

- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Lương thỏa thuận (Tùy năng lực: trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Thực hiện đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, tiền thưởng tết, Phép năm theo quy
định.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam hoặc nữ
- Tuổi 25- 35 tuổi
- Học vấn: Từ đại học trở lên
- Kinh nghiệm 3 năm trở lên
- Sử dụng thành thạo các đồ công nghệ (máy ảnh KTS, smartphone…)
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực bán lẻ, dịch vụ. Có thể nắm bắt được tâm lý khách
hàng, đem đến một dịch vụ tốt nhất cho khách và giải quyết vấn đề phát sinh
một cách linh hoạt.
- Sử dụng thành thạo tiếng anh.
- Có thể làm việc nhóm tốt.
- Chịu khó tìm tòi học hỏi kiến thức chuyên môn.
- Chịu được áp lực công việc và giải quyết các vấn đề trong công việc.
- Có thể làm việc theo ca, hoặc linh hoạt trong giờ làm việc khi có công việc.
- Đầu óc tính toán nhanh nhạy.
- Có thể giúp đội ngũ bán hàng đạt được chỉ tiêu bán hàng do cấp trên đưa ra.
- Có kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 134 Nguyễn Thái Học, Phạm Ngũ Lão, Quận I, HCM

Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE