Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Quản Lý Cơ Sở Kinh Doanh Cup of Tea

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 102

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

*** CHỨC NĂNG
- Quản lý là vị trí làm việc toàn thời gian, là người chịu trách nhiệm cao nhất tại địa điểm kinh doanh mình phụ trách. Công việc mục tiêu của người Quản lý tại COT là: dẫn đắt đội ngũ nhân sự của mình thực thi theo các kế hoạch, tiêu chuẩn công việc của Công ty nhằm đạt được kết quả làm việc và kết quả kinh doanh tốt nhất, đồng thời đào tạo được đội ngũ kế thừa mình
- Là hình mẫu làm việc và truyền cảm hứng làm việc cho nhân viên
*** MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý nhân viên:
- Đề xuất tuyển dụng/luân chuyển/cho nghỉ việc các vị trí nhân viên trong cửa hàng
- Tham gia tuyển dụng, giám sát tuyển dụng, ra quyết định tuyển dụng.
- Tổ chức đào tạo nhân viên, kiểm tra chất lượng đào tạo nhân viên. Đánh giá và xét duyệt đánh giá nhân viên định kỳ.
- Đảm bảo nhân viên làm việc đúng quy trình, đúng quy định của cửa hàng. Đưa ra các quyết định khen thưởng/xử phạt theo quy định.
- Giải quyết các vấn đề nội bộ nhằm đảm bảo môi trường làm việc công bằng, văn minh, hòa đồng và đoàn kết.
2. Quản lý cơ sở vật chất:
- Giám sát việc sử dụng và duy trì sự hoạt động ổn định, xanh sạch của các thiết bị, hạng mục cơ sở vật chất
- Đề xuất/xét duyệt đề xuất sửa chữa/mua sắm/lắp đặt các thiết bị, hạng mục cơ sở vật chất kịp thời
- Đảm bảo các công tác VSATTP, PCCC và an ninh tại cửa hàng
3. Quản lý đối tác:
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác của cửa hàng, giải quyết các vướng mắc khi phát sinh
- Luôn chủ động nắm bắt thông tin đối tác, đề xuất thay thế những đối tác có khả năng tốt hơn.
4. Quản lý sản phẩm:
- Kiểm tra, đảm bảo chất lượng nguyên liệu và sản phẩm theo các quy chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và quy chuẩn của cửa hàng
- Kiểm soát, tiếp nhận và giải quyết các báo cáo về chất lượng sản phẩm.
- Đề xuất các vấn đề liên quan tới cải thiện chất lượng và cách thức làm các sản phẩm hiện có; phát triển các sản phẩm mới theo mùa
5. Quản lý khách hàng:
- Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu về đặt bàn từ khách hàng cũng như yêu cầu thuê không gian, địa điểm của cửa hàng để tổ chức sự kiện.
- Trực tiếp tư vấn sản phẩm cho khách hàng và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
- Theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng
6. Quản lý tài chính:
- Quản lý dòng tiền
- Tối ưu hóa chi phí
- Triển khai các hoạt động marketing, thúc đẩy doanh thu theo kế hoạch từ Công ty

Quyền lợi được hưởng

- thưởng các dịp lễ và lương tháng 13 cũng như thưởng theo hiệu quả làm việc và doanh thu
- Được cử đi học các khóa nâng cao chuyên môn
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, ... như quy định Nhà nước

Yêu cầu công việc

*** YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 02 năm ở vị trí Phó quản lý, Quản lý cửa hàng. Ngành nghề nhà hàng, khách sạn, du lịch là một lợi thế
- Hiểu rõ bản chất công việc ngành F&B sẵn sàng gắn bó và cống hiến lâu dài
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp, nói ít làm nhiều, có ý chí cầu tiến, tinh tế trong nhìn nhận vấn đề và linh hoạt xử lý công việc.
- Tư duy logic, làm việc theo kế hoạch, lãnh đạo nhóm tốt. Luôn hành động vì lợi ích chung
- Kỹ năng giao tiếp (chú trọng kỹ năng nghe, đọc hiểu và diễn đạt xúc tích, thuyết phục) tốt và thực thi theo kế hoạch và chỉ đạo trực tiếp bài bản, quyết liệt
- Sử dụng thành thạo các công cụ Office và công cụ quản lý công việc
- Biết pha chế đồ tổng hợp ở mức độ cơ bản: Hoa quả, sinh tố, cà phê, trà
- Chăm chỉ, tỉ mỉ chu đáo, sạch sẽ
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
*** QUYỀN LỢI:
- Mức thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực (lương có thể đạt từ 10 triệu đồng/tháng trở lên+ thưởng 3% -5% lợi nhuận nếu đạt target kinh doanh)
- Thưởng các dịp Lễ, Tết
- Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN. Có nghỉ phép năm
- Được giảm giá khi sử dụng sản phẩm của cửa hàng
- Được đào tạo và cử đi học nâng cao
- Được ưu tiên cân nhắc ở các vị trí Quản lý cao hơn khi Công ty có nhu cầu tuyển dụng
Nếu bạn thực sự sẵn sàng làm và cần công việc này thì hãy “nên” liên lạc với bọn mình nhé
*** CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Các ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển trực tiếp qua Vietnamworks
- Đồng thời đăng ký và điển đủ thông tin qua link <https://goo.gl/NJMfHn>

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:25 ngõ 8 phố Võng Thị, quận Tây Hồ, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:08/05/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE