Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Quản Lý Cho Thuê – TTTM Mipec Long Biên

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 10 triệu - 15 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 146

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

• Người quản lý cho thuê sẽ giám sát và chỉ đạo trực tiếp các chương trình cho thuê đặc biệt để đảm bảo được thu nhập và mục tiêu lấp đầy của trung tâm thương mại. Nhiệm vụ chính sẽ bao gồm việc cho thuê các khu vực chung, các kiot tạm thời, các gian hàng thời vụ và các thu nhập phụ trợ khác.
• Lên ngân sách, báo cáo tài chính và dự báo tình hình tài chính
• Làm việc với nhóm Marketing để đảm bảo các chương trình cho thuê của TTTM được xúc tiến, bao gồm cả bảng biển trong TTTM và các phương tiện truyền thông kỹ thuật số khác.
• Phát triển và duy trì việc tham gia vào các hoạt động xã hội đại diện cho dự án và Mipec
• Xác định các khách hàng tiềm năng mới cho chương trình cho thuê, bao gồm cả khách thuê dài hạn và ngắn hạn
• Đảm bảo rằng các khách thuê TTTM và các tiện ích ở đây luôn đạt yêu cầu tiêu chuẩn, yêu cầu về thẩm mỹ của Mipec và các tiêu chuẩn khác về sự chuyên nghiệp.
• Duy trì quan hệ, liên lạc với quản lý TTTM về các vị trí trống, các ngành hàng và những ứng khách tiềm năng
• Tạo ra thu nhập thay thế thông qua các cơ hội thu nhập phụ trợ
• Giám sát các khách thuê để đảm bảo rằng họ luôn tuân thủ các nguyên tắc hoạt động của TTTM cũng như các tiêu chuẩn về thiết kế của TTTM
• Phối hợp với quản lý trung tâm, điều phối giao dịch viên và khách thuê để thực hiện các thỏa thuận giữa các bên
• Phối hợp với đội cho thuê trên trụ sở chính về các giao dịch quốc gia
• Thiết lập mối quan hệ mật thiết với khách hàng để tăng doanh thu cho từng cửa hàng thông qua các chương trình giảm giá
• Phát triển và thực hiện các kế hoạch hành động để tăng doanh thu và giá trị của TTTM
• Giám sát, quản lý và điều chỉnh cho phù hợp ngân sách cho thuê và dự báo mục tiêu thu nhập phụ trợ để đáp ứng được mục tiêu của năm
• Thu thập báo cáo bán hàng hàng tháng của các khách thuê, tổng hợp thành báo cáo kinh doanh
• Đảm bảo tiền thuê được thu thập từ tất cả các chương trình cho thuê được cấp phép
• Phối hợp trong việc sắp đặt, di chuyển và phá đi các chương trình cho thuê đặc biệt
• Hỗ trợ nhóm vận hành để duy trì sự hài lòng của khách hàng

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 10 – 15 triệu
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hoặc khi có thành tích xuất sắc
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH khối ngành Kinh doanh và Quản lý.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực kinh doanh, quản lý khu cho thuê, kinh nghiệm quản lý.
- Am hiểu về kinh doanh siêu thị bán lẻ và trung tâm thương mại. Hiểu cơ bản về pháp lý, hợp đồng, tài chính.
- Thành thạo các kỹ năng: giao tiếp, làm việc nhóm, thương lượng đàm phán, giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng phân tích, tư duy logic, năng động, cẩn thận, nhạy bén.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
NƠI LÀM VIỆC
Làm việc tại TTTM Mipec Long Biên, số 2 Long Biên 2, Long Biên, Hà Nội

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Số 229, phố Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE