Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!#

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Quản Lý Chi Nhánh-Hcm

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Tin xác thực Lượt xem: 33

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

  • Việc làm bán hàng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1. Quản lý nhân sự:

- Phối hợp với Bộ phận HCNS và Bộ phận Kế toán theo dõi công lương, tiếp nhận và bàn giao hồ sơ của nhân sự thuộc chi nhánh.

- Tham gia tuyển dụng nhân sự thuộc chi nhánh.

- Giải quyết các khiếu nại, thủ tục nhân sự: nghỉ việc riêng, nghỉ việc, chế độ, điều động, khen thưởng...

- Đào tạo kiến thức và kỹ năng cho các Bộ phận thuộc chi nhánh (có đánh giá kết quả đào tạo).

2. Quản lý cửa hàng, bán hàng:

- Nắm bắt rõ doanh số cửa hàng, chi nhánh từng ngày, tháng, quý, năm. Báo cáo con số với Giám đốc hàng tuần/ tháng.

- Quản lý hàng hóa và gửi báo cáo tồn kho từng ngày của từng cửa hàng cho BGĐ, Bp Kế toán (theo yêu cầu xuất nhập tồn).

- Kiểm tra, đôn đốc cửa hàng trưởng về trang trí, sắp xếp cửa hàng.

- Xử lý và bảo quản đầy đủ các giấy tờ cần thiết, quan trọng, tài sản, vật dụng của cửa hàng.

- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của cửa hàng trưởng.

- Phối hợp với Bộ phận Marketing giám sát các chương trình đẩy mạnh bán hàng, khuyến mại đẩy ở các cửa hàng.

- Đôn đốc, giám sát các cửa hàng, bộ phận trong chi nhánh hoàn thành chỉ tiêu.

3. Theo dõi và trực tiếp giám sát, quản lý Kho (có thủ kho)

- Theo dõi, giám sát quản lý kho qua hệ thống

- Theo dõi và cập nhật lượng hàng tồn kho hàng ngày.

- Tiếp nhận, bố trí, sắp xếp, quản lý hàng hóa tại kho đảm bảo chất lượng hàng hóa, luân chuyển hàng hóa đồng đều tới các cửa hàng

- Tuân thủ các quy định về PCCC và an toàn trong kho.

* Địa chỉ làm việc: Số 102 Võ Thị Sáu, quận 1, HCM

* Quyền lợi:

- Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn

- Thưởng theo chính sách công ty

- Nghỉ 1 ngày trong tuần

- Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm

- Được cử tham dự những khóa học bên ngoài nâng cao kiến thức và kỹ năng.

- Môi trường làm việc: Trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động

- Du lịch, dã ngoại theo chính sách công ty.

- Lương, thưởng, phụ cấp: theo quy định của công ty

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo qui định của luật Việt Nam

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên (trọng năng lực hơn bằng cấp)

- Đam mê kinh doanh, lĩnh vực bán lẻ, ưu tiên có ứng viên có hiểu biết về ngành bánh.

- Có 2 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ/ chuỗi hệ thống cửa hàng...

- Kỹ năng bán hàng, tạo dựng mối quan hệ tốt

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và báo cáo

- Có thể chịu được áp lực cao trong công việc

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt

- Kỹ năng phân tích và tổng hợp dữ liệu

- Kỹ năng marketing và quản trị nhân sự (tuyển dụng, đào tạo và tạo động lực cho nhân viên...)

- Sẵn sàng đi công tác, đào tạo... nếu được yêu cầu.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:Công ty Cổ phần Beemart

Địa chỉ:Số 5 ngõ 26 Nguyễn Khánh Toàn , Quận Cầu Giấy , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ:01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

7 triệu - 10 triệu 31/12/2020 Hồ Chí Minh
Thỏa thuận 31/10/2020 Hồ Chí Minh
5 triệu - 7 triệu 30/09/2020 Hồ Chí Minh Bình Dương
7 triệu - 10 triệu 30/08/2021 Hồ Chí Minh
QR CODE