Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 195

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Xây dựng, triển khai và kiểm soát hoạt động của các bộ phận thuộc phạm vi phụ trách:
- Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động được phê duyệt cho các bộ phận trong phạm vi phụ trách, bao gồm: Bar – Bếp, Tạp vụ, Giặt là, Tổ xe.
- Tổ chức giám sát, kiểm tra và đánh giá hiệu quả công việc của các bộ phận trên. Thường xuyên giám sát và nhắc nhở nhân viên để đảm bảo hiệu quả công việc.
* Kiểm soát hình ảnh hệ thống bảng biển, khu vực phụ trách đảm bảo:
- Đầy đủ các bảng biển, thông tin quy định chuẩn theo Bộ y tế;
- Chuẩn chỉ, đầy đủ các bảng chỉ dẫn hướng dẫn khách hàng tại các vị trí khách hàng dễ quan sát;
- Rà soát và thay thế các hệ bảng biển cũ, hỏng;
- Liên tục cải tiến, bổ sung các thông tin cần thiết, quy hoạch bảng biển súc tích, dễ hiểu, đầy đủ thông tin.
* Nâng cao chất lượng trong quá trình chuẩn bị đón tiếp khách hàng, đối tác, đoàn thanh kiểm tra của bệnh viện:
- Phòng họp chuẩn khách sạn, đội ngũ tiếp đón tại phòng họp luôn mặc áo dài.
- Sẵn sàng thang máy trong quá trình đón đoàn (đảm bảo thời gian tiếp đoàn, di chuyển giữa các tầng là ngắn nhất).
- Hình ảnh nhân viên an ninh hướng dẫn thang, đưa đoàn phải đảm bảo đúng hình ảnh quy định (Mặc vest, đeo biển tên, tác phong, thái độ chuyên nghiệp).
- Đảm bảo vệ sinh phòng họp/ mùi hương dễ chịu, nghiên cứu đề xuất thay thế các mùi hương tại các khách sạn cao cấp.
* Phối hợp cùng bộ phận Thu ngân, bộ phận Vận hành – bảo trì, An ninh để đảm bảo chất lượng dịch vụ của Bệnh viện.
* Quản lý, điều hành hoạt động chung của các bộ phận: tạp vụ, phục vụ, bếp...
- Phân công, sắp xếp ca làm việc cho CBNV hợp lý, đảm bảo phân bổ nguồn lực hợp lý giữa các ca làm việc;
- Kiểm tra, đánh giá, đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ cho CBNV trong phạm vi phụ trách;
- Tham gia xây dựng cơ cấu tổ chức, hoạch định nguồn nhân lực của bộ phận;
- Đề xuất tuyển dụng và tham gia tuyển dụng nhân viên trực thuộc;
- Xây dựng, giao và đánh giá KPI’s cho CBNV thuộc phạm vi phụ trách.
* Giải quyết các công việc phát sinh, các yêu cầu của khách hàng mà nhân viên không giải quyết được.
* Thực hiện công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trường Cao đẳng hoặc Đại học trở lên, chuyên ngành liên quan.
- Có kiến kiến thức và hiểu biết về chất lượng dịch vụ
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí tương đương
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt
- Khả năng chịu áp lực công việc cao
- Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng
- Trung thực, khác quan, công bằng
- Có tinh thần trách nhiệm

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Mercury, Số 444 Hoàng Hoa Thám , Quận Tây Hồ , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE