Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Quản Lý Bán Hàng Khu Vực Hà Nội (ASM) (Thương Hiệu Vital, Leo)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Trên 30 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 189

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1. Tuyển dụng và Huấn luyện đội ngũ:
- Tuyển chọn đội ngũ Giám sát bán hàng, nhân viên bán hàng theo định biên của từng vùng trong địa bàn.
- Hướng dẫn công việc, quy trình, chính sách công ty đến đội ngũ bán hàng trong khu vực. Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng, gắn kết với mục tiêu, chiến lược và chính sách công ty.
- Huấn luyện cho đội ngũ thuần thục các bước bán hàng, các kỹ năng cần thiết để thực hiện việc bán hàng, giải quyết công viêc để đạt hiệu quả cao nhất.
- Đánh giá năng lực và cung cấp thông tin phản hồi về tiến trình công việc của đội ngũ thông qua Kiểm tra huấn luyện hiện trường (Work with) và Bản hội ý cá nhân (One with One).
- Cập nhật các công cụ quản lý (Báo cáo bán hàng…) định kỳ.
- Định hướng, huấn luyện nhóm theo yêu cầu thực tế của khu vực.
2. Xây dựng mục tiêu và tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng trong khu vực:
- Xây dựng mục tiêu quản lý khu vực theo chiến lược chung của Công ty, dẫn dắt đội ngũ bán hàng trong địa bàn (Nhà phân phối/ Giám sát bán hàng/ Nhân viên bán hàng).
- Đánh giá tiến trình thực hiện, phân tích nguyên nhân và giải pháp khắc phục kịp thời.
3. Kiểm soát đội ngũ:
- Kiểm tra, giám sát đảm bảo tính tuân thủ của đội ngũ Giám sát bán hàng, Nhân viên bán hàng.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân viên. Xử lý các sai phạm của nhân viên trong đội
ngũ đảm bảo khách quan, công bằng, hợp lý.
- Định hướng phát triển cho từng nhân viên trong đội ngũ xác định rõ mục tiêu công việc, phát huy năng lực bản thân.
- Đề bạt nhân viên có năng lực đảm nhận vị trí cao hơn, phù hợp với yêu cầu thưc tế từng giai đoạn
4. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu bán hàng và xây dựng hệ thống.
- Xây dựng phương pháp hỗ trợ, thúc đẩy sell in và sell out đảm bảo chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao.
- Xây dựng hệ thống route, tuyến rõ ràng, hiệu quả, thúc đẩy tăng tỷ lệ ASO/MCP.
- Lựa chọn, xây dựng hệ thống NPP đủ năng lực, thiện chí và tính cam kết cao.
- Hỗ trợ, giải quyết kịp thời các khó khăn, vướng mắc của nhân viên và NPP.
- Thường xuyên có mặt trên thị trường để nắm bắt và giải quyết kịp thời các phát sinh.
5. Kết nối với các phòng ban:
- Phối hợp với bộ phận Logistics, Sales operations về đơn đặt hàng, thời gian giao hàng, tồn kho NPP và các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện.
- Phối hợp với Phòng Nhân sự về công tác tuyển dụng, chính sách nhân sự liên quan.
- Phối hợp với Phòng kế toán, tài chính về các vấn đề liên quan đến tạm ứng, thanh toán.

Quyền lợi được hưởng

- Nghỉ phép theo quy định của Luật lao động
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
• Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh và 2 năm ở vị trí tương đương
• Nắm vững về đặc thù thị trường, sản phẩm, ngành hàng.
• Kỹ năng quản lý, điều hành tốt.
• Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo tốt.
• Kỹ năng tổ chức công việc, giải quyết công việc nhanh và hiệu quả.
• Kỹ năng quản lý nhân sự tốt.
• Cẩn thận, chính xác, kiên trì, trung thực.
• Quyết đoán
• Độ tuổi (Age): 30-45
• Năng động, tự tin, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
• Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: A203, Tháp The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE