Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Qa/qc - Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nam
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 162

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* 05 Nhân Viên IQC :
- Lập tiêu chuẩn kiểm tra, cập nhật khi có sự thay đổi.
- Xác nhận lỗi và lập báo cáo không phù hợp
- Chịu trách nhiệm với các công việc liên quan tới đo đạc, kiểm tra linh kiện đầu vào, liên lạc nhà cung cấp
- Thực hiện các máy móc dụng cụ kiểm tra để kiểm tra sản phẩm theo tiêu chuẩn bản vẽ, TCKT
- Phản hồi lỗi cho nhà cung cấp.Yêu cầu đối sách và cải tiến từ nhà cung cấp
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
* 04 Nhân Viên PQC
- Kiểm tra chất lượng hàng hóa tại công đoạn trước khi chuyển sang công đoạn kế tiếp
- Giám sát, theo dõi tình hình chất lượng line sản xuất
- Làm báo cáo chất lượng tại công đoạn
- Test hàng mẫu mỗi khi line sản xuất ra thành phẩm.
- Xác nhận lỗi, phản hồi lỗi tới các bộ phận liên quan. Yêu cầu đối sách cải tiến
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
* 05 KỸ SƯ QUẢN LÝ NHÀ CUNG CẤP (SQC)
- Thiết lập kế hoạch chất lượng, tiêu chuẩn đánh giá cho sản xuất trước và trong sản xuất đại trà.
- Xác lập, điều chỉnh thay đổi quy chuẩn mua hàng, chất lượng nguyên – vật liệu theo tiêu chuẩn PPAP, APQP.
- Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn PPAP, APQP.
- Quản lý danh sách/ đánh giá nhà cung cấp theo thời gian: từ ngắn hạn đến dài hạn.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến lỗi: tìm hiểu, phân tích, xử lý từ phía nhà cung cấp, khách hàng.
- Đánh giá chất lượng nhà cung cấp, thiết lập tiêu chuẩn đánh giá theo từng mặt hàng, tiêu chuẩn…
- Tham gia quá trình đối ứng với khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
* 05 Nhân Viên QA Customer Services
- Giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến chất lượng liên quan đến sản phẩm cho trực tiếp khách hàng
- Phân tích nguyên nhân của vấn đề. Chuẩn bị, xem xét và gửi các hành động khắc phục theo yêu cầu của khách hàng
- Duy trì và cải thiện sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động chất lượng
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ,
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ngoại ngữ: tiếng Anh
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về 1 hoặc nhiều hơn các mảng việc: QA, QC, IQC, OQC, PQC, SQE, CS
- Ưu tiên có hiểu biết về: 8D, LEAN, 5W, biểu đồ hình Xương cá, 6-Sigma, DFMEA, PFEMA, APQP – PPAP, …
- Sử dụng tốt tin học văn phòng; Ưu tiên biết thêm AutoCad.
- Ứng viên mới ra trường cũng sẽ được trao cơ hội.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Company Address: Dong Van II IZ, Duy Tien, Ha Nam, Vietnam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE