Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Qa - Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 187

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Hỗ trợ Trưởng Phòng phát triển và triển khai kế hoạch đánh giá cuộc gọi theo danh sách khách hàng được phân bổ cho từng TSA
- Tổng hợp kết quả và tạo phân tích chất lượng cuộc gọi (dựa trên nội dung, quy trình, sản phẩm) để báo cáo cho lãnh đạo nhóm, Trưởng phòng bán hàng
- Duy trì tương tác chặt chẽ với sale để tạo phản hồi kịp thời để giúp sale cải thiện kỹ năng & hiệu suất của họ
- Sử dụng báo cáo chất lượng cuộc gọi để hỗ trợ Trưởng phòng trong việc đề xuất thay đổi / cải tiến cho tài liệu đào tạo
- Duy trì sự hiểu biết đầy đủ về tất cả các sản phẩm / quy trình bên trong và bên ngoài để đánh giá chính xác chất lượng do sale thực hiện
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng giao.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm trong ngành tài chính, am hiểu các sản phẩm tài chính là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Có kỹ năng quản lý và xử lý giấy tờ
- Chịu được áp lực công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 14, tòa nhà Reel, số 9 Đoàn Văn Bơ , Quận 4 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE