Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Purchasing Manager

Địa điểm tuyển dụng: Đà Nẵng
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 199

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch mua hàng hàng năm trên cơ sở đề xuất kế hoạch mua sắm của các bộ phận, phân kỳ kế hoạch mua theo từng tháng, tuần.

- Phân công nhân sự thực hiện các hoạt động mua hàng để đáp ứng theo tiến độ kế hoạch.

- Kiểm soát tiến độ và kết quả thực hiện mua hàng của các nhân sự được phân công.

- Báo cáo tiến độ mua hàng cho FC vận hành theo định kỳ hàng tuần (Bao gồm kế hoạch mua, đã thực hiện, các hạng mục còn tồn đọng chưa mua và nguyên nhân, giải pháp).

- Là đầu mối làm việc/ xử lý các vấn đề liên quan với các bộ phận vận hành.

- Ký soát xét các hồ sơ thanh toán trước khi chuyển cho kế toán thực hiện chi tiền.

- Xây dựng dữ liệu nhà cung cấp hàng hóa đảm bảo các tiêu chí (giá cả phù hợp, chất lượng tốt, năng lực tài chính mạnh, đủ điều kiện đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm).

- Đánh giá, lựa chọn NCC theo định kỳ 6 tháng/lần để duy trì chất lượng và tăng năng lực cạnh tranh.

- Quản lý công nợ nhà cung cấp và báo cáo định kỳ hàng tuần cho FC về các thông tin (Số công nợ đến hạn thanh toán, số công nợ đã thanh toán, số công nợ còn tồn đọng và nguyên nhân).

- Là đầu mối trực tiếp làm việc/xử lý các vấn đề liên quan đến nhà cung cấp.

- Chủ trì hoạt động xây dựng/sửa đổi các quy trình liên quan đến hoạt động mua hàng.

- Trực tiếp đào tao/phổ biến quy trình mua hàng đến các bộ phận liên quan.

- Kiểm soát các bộ phận liên quan trong việc tuân thủ quy trình mua hàng.

- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của FC và Ban lãnh đạo (nếu có).

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Trung thực và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Trình độ tiếng Anh khá
- Kỹ năng vi tính văn phòng
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có khả năng tổ chức công việc và quản lý nhân viên
- Sử dụng thành thạo phần mềm thuộc phân hệ mua hàng (Smile, ERP)
- Có khả năng ngoại giao tốt
- Biết cách xử lý và giải quyết xung đột
- Có khả năng chịu áp lực công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tổ hợp Giải trí và Du lịch Cocobay Đường Trường Sa, tổ 53 Tân Trà, phường Hòa Hải , Quận Ngũ Hành Sơn , Đà Nẵng , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE