Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 149

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1.1 Kinh doanh và Marketing:
Trách nhiệm:
- Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc về kết quả kinh doanh và hiệu quả Marketing của toàn Công ty;
- Tham mưu cho Tổng giám đốc về chiến lược Kinh doanh và Marketing để đạt các mục tiêu ngắn hạn, trung hạn và dài hạn;
- Tổ chức tìm kiếm, khai thác dự án kinh doanh mới phù hợp với định hướng kinh doanh;
- Đại diện Tổng giám đốc làm việc với cơ quan nhà nước, các đối tác, khách hàng lớn về Kinh doanh và Marketing;
- Mở rộng các mối quan hệ, tìm kiếm các đối tác kinh doanh mới;
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong các lĩnh vực đầu tư và kinh doanh khác.
- Chủ trì, xây dựng và chịu trách nhiệm với Tổng giám đốc về chiến lược Kinh doanh và Marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của tập đoàn PGT;
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch Kinh doanh và Marketing đạt được chỉ tiêu kinh doanh đặt ra;
- Thường xuyên kiểm tra, đánh giá, đưa ra các hiệu chỉnh nếu cần để đạt được kết quả kinh doanh và hiệu quả Marketing;
- Trực tiếp giao chỉ tiêu kinh doanh cho các đơn vị thành viên theo các kì: tháng, quý, năm;
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo từng kì ngắn hạn, trung hạn, dài hạn;
- Triển khai tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, đưa ra các kế hoạch kinh doanh cho các dự án tiền đầu tư, tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các quyết định đầu tư;
- Luôn tìm kiếm, triển khai các ý tưởng, hình thức kinh doanh mới đạt kết quả vượt trội, đồng thời nâng cao tính hiện tại, tính cập nhật xu thế và hiện tại trong hoạt động Marketing và Kinh doanh;
- Quản lý, kiểm soát hoạt động của Marketing và Kinh doanh nhằm đạt được hiệu quả đề ra;
- Phối hợp khối tài chính kế toán, Ban HCNS ban hành các chính sách bán hàng, khen thưởng dựa trên hiệu quả công việc cho bộ phận kinh doanh và Marketing;
- Nỗ lực tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh với các đối tác nước ngoài, các đối tác có tiềm lực về Tài chính;
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả Marketing và Kinh doanh trên cơ sở so sánh với các chi phí phải thực hiện;
- Kiểm tra các báo cáo kết quả kinh doanh và thực hiện các báo cáo kết quả Kinh doanh và Marketing lên Ban Tổng Giám đốc;
- Định hướng kinh doanh và marketing cho các đơn vị thành viên;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban tổng giám đốc.
1.2 Đầu tư- Phát triển dự án
Trách nhiệm:
- Xây dựng phương án khai thác, kế hoạch phát triển khai thác các dự án để đầu tư.
- Thu thập, nghiên cứu, phân tích thông tin về thị trường, dự án kinh doanh khả thi( Bất động sản, tài chính, khách sạn, nhà hang….).
- Khai thác các dự án (bất động sản, ….), tìm kiếm cơ hội đầu tư tiềm năng, thực hiện và thẩm định tính khả thi của các phương án đầu tư.
- Lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi và khả thi của dự án và phương án triển khai phát triển dự án.
- Thiết lập, duy trì mối quan hệ với các chủ đầu tư và các đối tác có quỹ đất.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Tổng Giám Đốc giao.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn : Lương cạnh tranh + thưởng theo kết quả kinh doanh hàng tháng, hàng Quý, hàng năm
- Cơ hội được trở thành cổ đông lớn của Công ty và mua các sản phẩm của Công ty với nhiều ưu đãi
- Cơ hội đi du lịch nước ngoài và phụ cấp xe đưa đón

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế; Quản trị kinh doanh, Thương mại, Quốc tế, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp tại các trường Quốc tế;
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm trong ngành Tài chính, Bất động sản hoặc Hopsitality, tối thiểu 3 năm công tác ở vị trí Phó/ Giám đốc kinh doanh và Marketing ở các doanh nghiệp lớn hoặc tập đoàn đa quốc gia;
- Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/ Sức khỏe: Nam/ trên 38 tuổi/ Ngoại hình khá/ Sức khỏe tốt
- Am hiểu thị trường Việt Nam trong các lĩnh vực tài chính, bất động sản;
- Am hiểu các vấn đề về tình hình thời sự, chính trị..;
- Ưu tiên đã từng làm Tài chính trong các Công ty /Tập đoàn đa quốc gia.
- Có tầm nhìn chiến lược, có khả năng hoạch định chiến lược Kinh doanh và Marketing;
- Có khả năng phân tích, điều phối và kiểm soát các hoạt động
- Có tầm nhìn, khả năng phân tích thị trường và phán đoán xu thế thị trường;
- Có kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng đàm phán, ra quyết định;
- Có kỹ năng thuyết trình, đào tạo tốt;
- Có nhiều ý tưởng đột phá, đón đầu, và có tính xu thế.
- Năng lực / kỹ năng
+ Có năng lực lãnh đạo, tổ chức công việc hiệu quả, lập kế hoạch và quản lí trên 3 nhân sự.
+ Có mối quan hệ rộng trong lĩnh vực bất động sản, kỹ năng giao tiếp tốt
+ Am hiểu hoạt động đầu tư và thị trường bất động sản trong nước
+ Anh văn giao tiếp/ Thông thạo tin học
Điều kiện làm việc
- Số ngày làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc trong ngày như sau:
+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
+ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.
- Tập đoàn trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm, xe đưa đón
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Tập đoàn: du lịch nước ngoài, khám sức khỏe VIP, mua sản phẩm Công ty giá ưu đãi, thưởng theo hiệu quả công việc, kinh doanh
- Lương: cạnh tranh
Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại:
http://pgtgroup.vn/vi/tuyen-dung/tin-tuyen-dung/
Vp liên hệ: Tòa nhà PGT Tower, 220 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
223 Lê Đình Lý, Hài Châu, Đà Nẵng
442 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 223 Lê Đình Lý, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng

Hạn nộp hồ sơ: 08/02/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE