Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Phó Quản Lý Cơ Sở Kinh Doanh Cup of Tea

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 105

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

*** CHỨC NĂNG
- Phó quản lý là vị trí làm việc toàn thời gian, có khả năng chủ động dự đoán nhu cầu để tổ chức và thực thi tốt nhằm hỗ trợ Quản lý cửa hàng nắm bắt sát sao tình hình công viêc, nhân viên, khách hàng, đối tác, cơ sở vật chất; cùng Quản lý triển khai các chương trình, kế hoạch kinh doanh mà Công ty đưa ra
- Là hình mẫu làm việc và truyền cảm hứng làm việc cho nhân viên
*** MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý nhân viên:
- Đề xuất tuyển dụng/luân chuyển/cho nghỉ việc các vị trí nhân viên trong cửa hàng
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo dẫn tay chỉ việc nhân viên, hỗ trợ nhân viên những lúc đông khách
- Quan sát, ghi nhận kết quả làm việc nhằm tổng hợp báo cáo đánh giá đánh giá nhân viên qua các giai đoạn học việc, thử việc, làm chính thức. Đề xuất các quyết định khen thưởng/xử phạt theo quy định.
- Sắp xếp lịch làm việc, kiểm soát chấm công của nhân viên
- Phổ biến, nhắc nhở nhân viên làm việc đúng quy trình, đúng quy định của cửa hàng.
- Giải quyết các vấn đề nội bộ nhằm đảm bảo môi trường làm việc công bằng, văn minh, hòa đồng và đoàn kết.
2. Quản lý cơ sở vật chất:
- Hướng dẫn, giám sát việc sử dụng và duy trì sự hoạt động ổn định, xanh sạch, sắp xếp gọn gàng các thiết bị, hạng mục cơ sở vật chất
- Kiểm kê, đánh giá và báo cáo tình trạng cơ sở vật chất để đề xuất sửa chữa/mua sắm/lắp đặt kịp thời
- Đảm bảo các công tác VSATTP, PCCC và an ninh tại cửa hàng theo tiêu chuẩn, quy định của Công ty
3. Quản lý đối tác:
- Cùng Quản lý cửa hàng xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác của cửa hàng, chủ động giải quyết hoặc phối hợp cùng Quản lý giải quyết các vướng mắc khi phát sinh
- Chủ động nắm bắt thông tin đối tác để báo cáo cho Quản lý
4. Quản lý sản phẩm:
- Đảm bảo nguyên liệu, sản phẩm luôn đủ về mặt số lượng và đúng về mặt chất lượng theo yêu cầu của từng sản phẩm
- Giám sát quá trình làm ra sản phẩm trước khi phục vụ khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm
- Báo cáo các vấn đề phát sinh liên quan tới sản phẩm
5. Quản lý khách hàng:
- Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu về đặt bàn từ khách hàng cũng như yêu cầu thuê không gian, địa điểm của cửa hàng để tổ chức sự kiện.
- Trực tiếp tư vấn sản phẩm cho khách hàng cùng Quản lý giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng trong thời gian làm việc.
- Theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng
6. Quản lý tài chính: Hỗ trợ quản lý
- Quản lý dòng tiền
- Tối ưu hóa chi phí
- Triển khai các hoạt động marketing, thúc đẩy doanh thu theo kế hoạch từ Công ty

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng các dịp lễ và lương tháng 13 cũng như thưởng theo hiệu quả làm việc và doanh thu
- Được cử đi học các khóa nâng cao chuyên môn
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, ... như quy định Nhà nước

Yêu cầu công việc

*** YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 01 năm ở vị trí Trợ lý, Giám sát, Phó quản lý cửa hàng các ngành nghề nhà hàng, khách sạn, du lịch là một lợi thế. Nếu không có cần chứng minh có các kỹ năng và kinh nghiệm tương đồng để quản lý được cửa hàng
- Hiểu rõ bản chất công việc ngành F&B sẵn sàng gắn bó và cống hiến lâu dài
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp, nói ít làm nhiều, có ý chí cầu tiến, tinh tế trong nhìn nhận vấn đề và linh hoạt xử lý công việc.
- Kỹ năng giao tiếp (chú trọng kỹ năng nghe, đọc hiểu và diễn đạt xúc tích, thuyết phục) tốt và thực thi theo kế hoạch và chỉ đạo trực tiếp bài bản, quyết liệt
- Có khả năng triển khai công việc quyết liệt
- Biết pha chế đồ tổng hợp ở mức độ cơ bản: Hoa quả, sinh tố, cà phê, trà
- Chăm chỉ, tỉ mỉ chu đáo, sạch sẽ
- Có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh
*** QUYỀN LỢI:
- Mức thu nhập: 07 triệu đồng/tháng + thưởng 3% -5% lợi nhuận nếu đạt target doanh thu
- Thưởng các dịp Lễ, Tết
- Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN. Có nghỉ phép năm
- Được giảm giá khi sử dụng sản phẩm của cửa hàng
- Được đào tạo và cử đi học nâng cao
- Được ưu tiên cân nhắc ở các vị trí Quản lý cao hơn khi Công ty có nhu cầu tuyển dụng
Nếu bạn thực sự sẵn sàng làm và cần công việc này thì hãy “nên” liên lạc với bọn mình nhé!
*** CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Các ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển trực tiếp qua Vietnamworks
- Đồng thời đăng ký và điển đủ thông tin qua link <https://goo.gl/NJMfHn>

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 25 ngõ 8 phố Võng Thị, quận Tây Hồ, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 08/05/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE