Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Phó Phòng Hành Chính Tổng Hợp (Tuyển Gấp)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 178

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Với cơ hội được trở thành thành viên dưới mái nhà chung DOJI và đồng hành cùng sự tăng trưởng, phát triển của Tập đoàn, quý ứng viên vui lòng đọc những thông tin đăng tuyển dưới đây.

1. KHÁI QUÁT CHỨC NĂNG - NHIỆM VỤ

- Quản lý, điều hành công tác hành chính của Tập đoàn bao gồm (văn thư, lưu trữ, lễ tân, hội nghị, hậu cần, quản lý và theo dõi cấp phát VPP, CCDC…);

- Tiếp nhận và tổ chức phân công công việc cho nhân viên trong phòng;

- Giám sát, kiểm tra, hướng dẫn các nhân viên trong phòng thực hiện công việc đúng theo quy định hiện hành;

- Trực tiếp tham gia công tác tổ chức các sự kiện, chương trình, hội nghị của Tập đoàn;

- Trực tiếp thực hiện công tác đối ngoại với các cơ quan ban ngành, tổ chức, đối tác và Khách của Tập đoàn theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao;

- Trực tiếp quản lý, theo dõi, giám sát việc cấp phát và sử dụng VPP, các TBTS, CCDC văn phòng;

- Trực tiếp xây dựng định mức chi phí Hành chính và kiểm soát chi phí Hành chính đảm bảo sử dụng hợp lý và tiết kiệm;

- Trực tiếp soạn thảo một số các công văn, các quy trình, quy định có liên quan đến công tác Hành chính;

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.

2. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

1/Lương chính:

- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;

- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.

2/Thưởng:

- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;

- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;

- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

3/Chế độ đãi ngộ khác:

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

4/Thời gian và môi trường làm việc:

- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;

- Nơi làm việc: Tòa nhà Ruby Plaza, Số 44 Phố Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội hoặc địa điểm khác theo sự phân công của Tập đoàn.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU – ĐỊNH HƯỚNG

1/Học vấn và kinh nghiệm

- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên, chuyên ngành quản lý hành chính, quản trị nhân lực, luật, kinh tế... hoặc các ngành có liên quan;

- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm Trưởng/Phó phòng hành chính, tổng hợp;

- Đã từng trực tiếp thực hiện các công tác như tổ chức hội nghị khách hàng, thành lập công ty / chi nhánh, tổ chức hội nghị, hội thảo chuyên đề, tổ chức tiệc công ty, khánh thành,...

2/ Năng lực, phẩm chất cần có

Năng lực

- Khả năng nhạy bén trong xử lý công việc;

- Kỹ năng quản trị xung đột

- Khả năng xây dựng network và tạo dựng mối quan hệ;

- Kỹ năng lập và thẩm định dự án đầu tư;

- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc;

- Kỹ năng tổ chức triển khai công việc;

- Kỹ năng nắm bắt các quy định, quy trình tác nghiệp liên quan;

- Kỹ năng tổng hợp, thống kê;

- Kỹ năng phân tích, đánh giá, kiểm soát;

- Kỹ năng báo cáo;

- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống;

- Kỹ năng giao tiếp;

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;

- Kỹ năng thuyết trình, trình bày;

- Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel, powpoint…;

- Khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo.

Phẩm chất cá nhân

- Liêm chính;

- Đạo đức nghề nghiệp;

- Gắn bó với Tập đoàn;

- Năng động;

- Chủ động;

- Sáng tạo;

- Trách nhiệm;

- Nhiệt huyết;

- Thích nghi;

- Bền bỉ;

- Chịu căng thẳng áp lực;

- Học hỏi;

- Có ý thức tuân thủ và ý thức về nguyên tắc bảo mật.

3/ Yêu cầu khác

- Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn

- Tuổi từ 30 - 45;

- Không nói ngọng, nói lắp, không bị khuyết tật khác như nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE