Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 67

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 5 - 10 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1. Trách nhiệm chuyên môn:
1.1 Tuyển dụng
* Xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm (gồm KH tuyển dụng fulltime + parttime).
- Lên kế hoạch, tuyển dụng và phát triển lực lượng lao động có trình độ để phù hợp với kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Lên kế hoạch xây dựng và triển khai các kênh tuyển dụng hiệu quả.
- Lập ngân sách Tuyển dụng nhân sự hàng năm; chịu trách nhiệm thực hiện ngân sách tuyển dụng trong phạm vi phụ trách
* Nắm vững và cập nhật cơ cấu chức của công ty và các chính sách nhân sự liên quan đến tuyển dụng. Làm việc với các phòng ban khác để thiết lập hoặc cập nhật hệ thống mô tả công việc cho từng chức danh khi cần.
* Tham gia các công việc trong quy trình tuyển dụng:
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban. Làm việc với các phòng ban có nhu cầu tuyển dụng để hiểu rõ yêu cầu cho từng vị trí, hoàn thiện JD, nếu cần;
- Trực tiếp thực hiện công tác tuyển dụng các vị trí: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, gửi thư mời đến ứng viên trúng tuyển, …
* Xây dựng network tuyển dụng
- Làm việc và duy trì mối quan hệ tốt với các kênh tuyển dụng khác nhau. (linkedin, facebook, cá nhân, các nhóm hội tuyển dụng …)
- Cập nhật thông tin, đánh giá chất lượng của các Công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự, đề xuất các phương án hợp tác phù hợp trình quản lý.
- Quản lý hồ sơ dữ liệu hồ sơ ứng viên khoa học
- Tham gia xây dựng các Quy trình/ Quy định chuyên môn theo sự phân công ở từng thời kỳ.Cập nhật quy trình tuyển dụng khi được yêu cầu.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về công tác tuyển dụng theo tuần/ tháng hoặc theo chỉ đạo của cấp trên.
- Khảo sát thị trường lao động trong lĩnh vực Công ty hoạt động và có báo cáo định kỳ 6 tháng/lần hoặc đột xuất theo chỉ đạo của cấp trên,
- Phối hợp với các Phòng/ Ban trong công tác tiếp nhận nhân sự mới theo quy trình của Công ty.
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện chính sách đãi ngộ/ thu hút nhân sự của Công ty.
1.2 Triển khai hoạt động đào tạo
- Lập kế hoạch hoạt động đào tạo nội bộ của Công ty hàng năm hoặc đột xuất theo yêu cầu
- Xây dựng hệ thống các chương trình đào tạo do các bộ phận trong công ty làm hoặc tìm kiếm nhà cung cấp bên ngoài.
- Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp dịch vụ đào tạo bên ngoài, khi có yêu cầu.
- Triển khai định kỳ các lớp đào tạo nội bộ cho nhân sự toàn công ty.
- Phụ trách triển khai các hoạt động logistic cho các khóa đào tạo.
- Báo cáo kết quả sau đào tạo.
1.3 Giải quyết quan hệ lao động khi được phân công.
1.4 Triển khai hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ và các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Phối hợp với bộ phận MKT triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ trong toàn công ty
- Đánh giá kết quả thực hiện và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động khi cần
2 Trách nhiệm về quản lý
- Phân công công việc; giám sát và đánh giá nhân viên trong bộ phận
- Xây dựng nội dung chương trình đào tạo nội bộ
- Đào tạo và hướng dẫn các nhân viên trong bộ phận; đảm bảo sự tuân thủ nội quy, quy định, quy chế, quy trình nghiệp vụ của nhân viên trong bộ phận.
3 Trách nhiệm chung
- Tham gia xây dựng và tuân thủ chính sách, nội quy, quy định, quy chế của Công ty;
- Tích cực phối hợp công tác với các phòng ban trong nội bộ công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban giám đốc.
* QUYỀN LỢI:
- Lương, thưởng cạnh tranh, BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ.
- Thưởng Lễ, Tết, phúc lợi sinh nhật, 8/3, ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ; du lịch hè
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Thưởng cuối năm theo đánh giá, theo kết quả kinh doanh của công ty

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

* Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý nhân lực, quản trị kinh doanh và các ngành khác có liên quan.
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Tiếng Anh: Nghe nói đọc viết thành thạo, trình độ tương đương TOEIC 600.
* Kiến thức:
- Am hiểu các văn bản Luật liên quan đến lĩnh vực quản lý nhân sự;
* Kỹ năng:
- Giao tiếp;
- Thuyết trình
- Đàm phán;
- Phân tích và giải quyết vấn đề;
- Làm việc nhóm;
- Nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
* Kinh nghiệm:
- 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng.
- Có kinh nghiệm headhunt là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm quản lý.
* Phẩm chất:
- Nhạy bén, linh hoạt;
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm;
- Cam kết.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 75 Giang Văn Minh , Quận Ba Đình , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE