Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Phó Giám Đốc Siêu Thị Co.opmart

Địa điểm tuyển dụng: Cần Thơ
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 173

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: Đắk Lắc, Cần Thơ, Bạc Liêu, Long An, Bến Tre, Cà Mau, An Giang, Sóc Trăng, Nha Trang, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Phú Yên, Gia Lai, Tây Ninh, Vũng Tàu
- Xây dựng kế hoạch năm của bộ phận phụ trách bao gồm: kế hoạch hoạt động, ngân sách hoạt động, kế hoạch nhân sự.
- Công tác nhân sự:
+ Đề xuất xây dựng và tổ chức thực hiện các công tác liên quan đến nhân sự của bộ phận phụ trách theo các quy trình, quy định của Liên hiệp và theo phân cấp quản lý.
+ Tổ chức quản lý nhân sự tiếp thị của bộ phận phụ trách.
- Công tác kinh doanh:
+ Tổ chức cho tổ ngành hàng phụ trách thực hiện nhằm đạt, vượt các chỉ tiêu được giao
+ Chịu trách nhiệm tổ chức quản lý, thực hiện các công việc liên quan đến kinh doanh hiệu quả của ngành hàng phụ trách.
+ Đề xuất với GĐ giá mua, giá bán những mặt hàng tự doanh trong tỉ lệ lãi cho phép.
+ Đề xuất việc kí hợp đồng với NCC tự doanh. Tổ chức đánh giá NCC tự doanh của ngành hàng phụ trách theo quy định.
+ Đề xuất việc kí hợp đồng với KH là Doanh nghiệp, công ty, trường học...
+ Hỗ trợ các P. Kinh doanh quản lý các NCC tập trung về các vấn đề có liên quan như chất lượng hàng hóa, dịch vụ giao hàng, đổi trả, chứng từ thanh toán...
+ Tổ chức thực hiện việc quản lý trưng bày, không gian mua sắm; đề xuất cải tiến, thay đổi cho ngành hàng phụ trách theo quy định. Trực tiếp mời chào NCC thuê ụ kệ.
- Công tác Marketing:
+ Tổ chức triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả các hoạt động khuyến mãi, quảng cáo, truyền thông, trang trí của tổ ngành hàng phụ trách.
+ Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng theo phân cấp và tổ chức đánh giá việc thực hiện công tác này cho ngành hàng phụ trách.
- Công tác thu ngân:
+ Đề xuất các giải pháp hỗ trợ kiểm tra, giám sát việc tính tiền, nộp tiền bán hàng, đổi trả hàng.. tại đơn vị để tránh thất thoát tiền hàng.
- Công tác tài chính - kế toán:
+ Thực hiện các công việc liên quan đến tài chính - kế toán theo quy định.
+ Hỗ trợ cho KTT, GĐ trong việc cung cấp các số liệu, tình hình kinh doanh có liên quan của ngành hàng phụ trách.
+ Kiểm soát tốt tình hình hao hụt, hàng khuyến mãi của tổ ngành hàng phụ trách.
+ Tổ chức cho tổ ngành hàng phụ trách kiểm kê hàng hóa, tài sản, thanh toán tài sản định kì theo quy định.
- Công tác quản trị, vận hành:
+ Kiểm tra, giám sát thái độ phục vụ khách hàng của các bộ phận. Đề xuất các giải pháp hiệu quả trong việc nhằm nâng cao chỉ số thoải mãn khách hàng tại đơn vị.
+ Chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa, ATVSTP... tổ ngành hàng phụ trách.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ lương, thưởng, phúc lợi cao, xét theo năng lực làm việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến cao

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh và quản lý hoặc khối ngành khác nhưng có chứng chỉ liên quan.
- Tuổi từ 29 - 45.
- Ngoại ngữ: bậc 1 (Trình độ theo Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 (khung 6 bậc của Việt Nam)) hoặc tương đương.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực liên quan.
- Năng động, khả năng chịu áp lực công việc cao, nhạy bén trong kinh doanh.
Hồ sơ gửi qua đường bưu điện về: BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG – LIÊN HIỆP HTX TM TP.HCM: 199 - 205 Nguyễn Thái Học, P. Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.HCM
Hoặc gửi qua Vietnamworks.
Bìa hồ sơ ghi rõ: Chức danh dự tuyển, Số điện thoại liên lạc, Nơi làm việc
Thời gian nhận hồ sơ: đến khi tuyển đủ

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 199-205 Nguyễn Thái Học, quận 1, TP HCM

Hạn nộp hồ sơ: 23/02/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE