Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Phó Giám Đốc Quản Lý Tài Sản (Background Kỹ Thuật)

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 131

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

I. Chức năng và nhiệm vụ chính:
1. Hoạt động quản lý tài sản, dịch vụ công ty:
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc QLTS và Ban Tổng giám đốc Công ty cho mảng công việc hoặc dự án của phòng quản lý tài sản được phân công;
- Đề xuất định hướng và triển khai thực hiện các kế hoạch hoạt động nhằm khai thác, vận hành, bảo trì tài sản và phát triển chất lượng dịch vụ của mảng công việc hoặc dự án của phòng quản lý tài sản được phân công;
- Xây dựng và triển khai thực hiện các chính sách về Quản lý tài sản bao gồm chính sách, qui định, qui trình hướng dẫn, cơ sở dữ liệu thông tin, v.v.
- Kiểm soát và đưa ra những giải pháp định hướng mang lại hiệu quả cao nhất của việc sử dụng và quản lý tài sản được phân công;
- Xây dựng, quản lý, theo dõi, thực hiện ngân sách của mảng công việc hoặc dự án của phòng quản lý tài sản đã được duyệt;
- Tham mưu và tư vấn cho Giám đốc QLTS và/hoặc Ban Tổng Giám Đốc trong việc nâng cao chất lượng công tác vận hành, khai thác, bảo trì, cung cấp dịch vụ, việc sử dụng và quản lý hiệu quả các tài sản của công ty;
- Phối hợp với phòng Kinh doanh – Tiếp thị nâng cao hình ảnh, giá trị, chất lượng dịch vụ của các dự án nhằm hài lòng khách hàng hiện tại và thu hút các khách hàng mới.
- Hỗ trợ Giám đốc QLTS trong việc định giá, tính toán lợi nhuận, chi phí khấu hao của các thể loại tài sản được phân công quản lý;
- Đảm bảo việc tiến hành các thủ tục hành chính liên quan đến việc thủ tục hợp đồng mua bán, cho thuê, sử dụng dịch vụ, tài sản của công ty chính xác và nhanh chóng;
- Đảm bảo công tác kiểm tra kỹ thuật dịch vụ được thực hiện thường xuyên, đảm bảo tính chuyên nghiệp và chất lượng trong hoạt động của phòng quản lý tài sản;
- Đại diện Phòng QLTS và/hoặc Công ty (trong thẩm quyền được duyệt) giải quyết tất cả các vấn đề liên quan với cơ quan nhà nước hoặc bất kỳ các đối tác nào liên quan đến hoạt động quản lý Tài sản.
- Làm việc với các nhà thầu, nhà cung cấp, đảm bảo họ luôn đáp ứng được công việc một cách chuyên nghiệp và đúng thời gian.
2. Hoạt động quản lý nhân sự phòng quản lý tài sản:
- Xây dựng, cơ cấu bộ máy nhân sự cho mảng công việc hoặc dự án của phòng quản lý tài sản được phân công hoạt động một cách chuyên nghiệp và hiệu quả;
- Đẩy mạnh việc huấn luyện, đào tạo và phát triển nhân viên mình quản lý;
- Thực hiện công tác đánh giá, tuyển chọn, kỷ luật và khen thưởng;
- Góp ý xây dựng chiến lược, mục tiêu hoạt động của phòng ban;
3. Công việc khác:
- Báo cáo thực hiện các kế hoạch theo định kỳ và đột xuất;
- Hợp tác và thực hiện những phần việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
II. Quyền hạn được giao phó:
- Đại diện Phòng QLTS hoặc Công ty làm việc với các đối tác, nhà cung cấp, khách hàng;
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động của mảng công việc hoặc dự án của phòng quản lý tài sản được phân công trong phạm vi cho phép;
- Ký xác nhận trên Hợp đồng, Phụ lục Hợp đồng, Đề nghị thanh toán;
- Đề xuất Kế hoạch hoạt động định kỳ và theo từng thời điểm của phòng ban;
- Đề xuất ý kiến liên quan đến các chính sách của Công ty;
- Quản lý nhân sự và hoạt động của mảng công việc hoặc dự án của phòng quản lý tài sản được phân công.
- Có quyền từ chối cung cấp các thông tin hồ sơ trái với quy định hiện hành.
- Phối hợp với các phòng, ban và chi nhánh trực thuộc để thực hiện nhiệm vụ hoặc hướng dẫn, hỗ trợ đối với các hoạt động liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn về tổ chức, nhân sự;
- Một số quyền hạn khác theo yêu cầu/ đề nghị của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng ngày lễ tết theo quy định chung của công ty
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, môi trường văn hóa chuyên nghiệp
- Hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật Việt Nam

Yêu cầu công việc

III. Năng lực cần thiết:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện, Điện tử hoặc Điện lạnh;
- Am hiểu thị trường BĐS, quy trình, quy chuẩn quản lý BĐS;
- Giao tiếp tốt. Có khả năng thuyết phục, huấn luyện, đào tạo;
- Khả năng phán đoán và xử lý tình huống tốt;
- Kỹ năng tiếng Anh: giao tiếp thông thạo nói và viết;
- Sử dụng được các phần mềm vi tính văn phòng;
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo. Trung thực và đạo đức.
- Tác phong nghiêm túc, nhanh nhẹn, có tính kỷ luật cao;
- Tuổi từ 30 trở lên. Ngoại hình khá, sức khỏe tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 542 Trần Hưng Đạo, P. 2, Q. 5, Tp. HCM

Hạn nộp hồ sơ: 24/04/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE