Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 160

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch năm của phòng, bao gồm:
+ Kế hoạch hoạt động của bộ phận phụ trách.
+ Phối hợp các Phòng/Ban đơn vị lập kế hoạch liên quan kinh doanh cho thuê mặt bằng tại các hệ thống siêu thị/ cửa hàng mà Phòng phụ trách.
+ Đề xuất ngân sách hoạt động của bộ phận phụ trách.
+ Đề xuất kế hoạch nhân sự của bộ phận phụ trách.
- Công tác liên quan đầu tư và phát triển kinh doanh:
+ Phối hợp với PGĐ Quy hoạch trong việc thiết kế quy hoạch khu cho thuê để có thể khai thác doanh thu từ mặt bằng cho thuê hiệu quả nhất.
- Công tác quy hoạch mặt bằng và không gian:
+ Phối hợp PGĐ Quy hoạch trong việc thiết kế Quy hoạch khu cho thuê phù hợp với nhu cầu kinh doanh.
+ Chỉ đạo công tác phối hợp liên quan đến việc quy hoạch bố trí layout khu cho thuê.
- Công tác quản lý kinh doanh mặt bằng, quảng cáo trong và ngoài siêu thị:
+ Xây dựng mục tiêu và cách thức thực hiện khảo sát thị trường, đối thủ.
+ Tham mưu cho GĐ phòng về việc định hướng và chọn lọc các đối tượng khách hàng mục tiêu cần phát triển.
+ Xem xét và chọn lọc nguồn, đối tượng KH mục tiêu nhằm khai thác việc kinh doanh cho thuê mặt bằng.
+ Xây dựng và triển khai kế hoạch tiếp cận, phát triển khách hàng mục tiêu.
+ Chịu trách nhiệm xây dựng, phát triển củng cố mối quan hệ với KH lớn/ KH hệ thống quan trọng.
+ Chịu trách nhiệm về việc đảm bảo doanh thu từ hoạt động cho thuê mặt bằng và quảng cáo của khu cho thuê các đơn vị Co.opmart.
+ Xây dựng các giải pháp nhằm tối đa hóa doanh thu.
+ Thẩm định các điều kiện về pháp lý, hàng hóa kinh nghiệm, mô hình kinh doanh ... của khách hàng thuê mặt bằng.
+ Phê duyệt hợp đồng với khách hàng, hiệu chỉnh hợp đồng (nếu cần)
+ Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình đàm phán.
+ Đề xuất các chính sách giá thuê thu hút khách hàng và trình GĐ phê duyệt.
+ Triển khai chính sách giá thuê đối với từng khách hàng sau khi được duyệt.
- Quản lý dịch vụ chăm sóc KH thuê mặt bằng:
+ Phối hợp với P. Marketing và khách hàng thuê đề xuất các chương trình Marketing hỗ trợ khách hàng thuê.
+ Đề xuất các chính sách, chương trình chăm sóc KH thuê.
+ Kiểm tra và hỗ trợ nhân viên trong công tác giải quyết, khiếu nại, chăm sóc KH thuê mặt bằng.
- Chính sách, quy trình quản lý KGMS và khu cho thuê tại siêu thị Co.opmart:
+ Xây dựng cập nhật chính sách và quy trình quản lý KGMS tại các Co.opmart.
+ Lập chính sách kiểm tra, chấm điểm các siêu thị liên quan cho thuê mặt bằng và khu cho thuê.
+ Giải quyết các tình huống phát sinh khi kiểm tra liên quan hoạt động của bộ phận mình phụ trách.
- Quy trình nội bộ:
+ Xây dựng quy trình nội bộ phòng và quy trình phối hợp với các phòng ban/ đơn vị liên quan đến bộ phận phụ trách.
+ Xây dựng quy trình áp dụng tại đơn vị và hương dẫn công việc cho nhân viên thực thi tại đơn vị liên quan đến bộ phận mình phụ trách.
+ Cập nhật, tối ưu hóa các công tác liên quan.
- Công tác đào tạo và phát triển nhân viên:
+ Quản lý phát triển nhân viên nhằm đạt được mục tiêu của bộ phận và tối đa hóa nguồn lực của phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ lương, thưởng, phúc lợi cao, xét theo năng lực làm việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến cao

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH khối ngành Kinh doanh và Quản lý.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực kinh doanh, quản lý khu cho thuê, 1 năm kinh nghiệm quản lý.
- Am hiểu về kinh doanh siêu thị bán lẻ và trung tâm thương mại. Hiểu cơ bản về pháp lý, hợp đồng, tài chính.
- Thành thạo các kỹ năng: giao tiếp, làm việc nhóm, thương lượng đàm phán, giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng phân tích, tư duy logic, năng động, cẩn thận, nhạy bén. Có thể đi công tác.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Hồ sơ gửi qua đường bưu điện về: BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG – LIÊN HIỆP HTX TM TP.HCM: 199 - 205 Nguyễn Thái Học, P. Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.HCM
Hoặc gửi qua Vietnamworks.
Bìa hồ sơ ghi rõ: Chức danh dự tuyển, Số điện thoại liên lạc, Nơi làm việc
Thời gian nhận hồ sơ: đến khi tuyển đủ
Hồ sơ gửi qua đường bưu điện về: BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG – LIÊN HIỆP HTX TM TP.HCM: 199 - 205 Nguyễn Thái Học, P. Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.HCM
Hoặc gửi qua Vietnamworks.
Bìa hồ sơ ghi rõ: Chức danh dự tuyển, Số điện thoại liên lạc, Nơi làm việc
Thời gian nhận hồ sơ: đến khi tuyển đủ

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 199-205 Nguyễn Thái Học, quận 1, TP HCM

Hạn nộp hồ sơ: 23/02/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE