Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 120

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Kế hoạch năm của phòng:
+ Xây dựng kế hoạch DVKH (chương trình thẻ KH, xã viên, các DV tiện ích, công tác CSKH)
+ Xây dựng và theo dõi ngân sách chow bộ phận phụ trách.
+ Đề xuất kế hoạch nhân sự.
- Công tác quản lý và phát triển các chương trình CSKH:
+ Quản lý, phát triển các DVKH.
+ Xem xét và chọn lọc các ứng dụng, chương trình mới để tạo giá trị tăng thêm cho KH.
+ Chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng và triển khai các hoạt động DVKH.
+ Kiểm tra việc thực hiện theo định kì.
+ Chỉ đạo công tác quản lý đường dây nóng và theo dõi công tác xử lý khiếu nại phản hồi của KH.
+ Xử lý khiếu nại phản hồi của KH theo phân cấp.
- Công tác kiểm tra đánh giá thực hiện chuẩn Concept và các hoạt động Marketing tại đơn vị:
+ Chịu trách nhiệm trong việc đánh giá về công tác CSKH tại siêu thị.
- Công tác lựa chọn đối tác thực hiện các hoạt động marketing (quảng cáo, trang trí, quà tặng, in ấn, thiết kế...):
+ Tham gia xét chọn nhà thầu cho các hoạt động khuyến mãi, quảng cáo.
- Đào tạo kiến thức, nghiệp vụ Marketing cho siêu thị:
+ Tham gia huấn luyện nghiệp vụ Marketing.
+ Hỗ trợ soạn thảo nội dung huấn luyện.
- Quy trình nội bộ:
+ Triển khai thực hiện quy trình nội bộ của bộ phận phụ trách.
+ Đề xuất cập nhật quy trình của bộ phận phụ trách.
- Công tác đào tạo và phát triển nhân viên:
+ Quản lý phát triển nhân viên nhằm đạt được mục tiêu của bộ phận và tối đa hóa nguồn lực của phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ lương, thưởng, phúc lợi cao, xét theo năng lực làm việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến cao

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành khối Kinh doanh và quản lý.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh
- Có kinh nghiệm quản lý 2 năm trở lên ở vị trí tương đương, 3 năm trở lên ở vị trí Leader đã kinh qua các công việc liên quan đến dịch vụ KH.
- Am hiểu các văn bản pháp luật về lĩnh vực marketing, dịch vụ khách hàng.
- Thành thạo các kĩ năng/: giao tiếp, thương lượng đàm phán, phân tích, thuyết trình và giải quyết vấn đề.
- Tư duy logic, năng động, sáng tạo, nhạy bén, khả năng quản lý tốt. Có thể đi công tác.
Hồ sơ gửi qua đường bưu điện về: BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG – LIÊN HIỆP HTX TM TP.HCM: 199 - 205 Nguyễn Thái Học, P. Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.HCM
Hoặc gửi qua Vietnamworks.
Bìa hồ sơ ghi rõ: Chức danh dự tuyển, Số điện thoại liên lạc, Nơi làm việc
Thời gian nhận hồ sơ: đến khi tuyển đủ

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 199-205 Nguyễn Thái Học, quận 1, TP HCM

Hạn nộp hồ sơ: 23/02/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE