Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Phó Giám Đốc Dịch Vụ Bảo Hành Và Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Trên 30 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 162

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 5 - 10 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Hoạch định chiến lược, mục tiêu và kế hoạch

- Xây dựng chiến lược hoạt động cho bộ phận Kỹ thuật bảo hành và Chăm sóc khách hàng dựa trên chiến lược của trung tâm

- Thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động Bảo hành và dịch vụ sửa chữa sản phẩm

- Xây dựng ngân sách hoạt động cho Phòng DVBH và CSKH

* Quản lý hệ thống hoạt động bảo hành sản phẩm toàn hệ thống

- Thiết lập các chính sách bảo hành, hệ thống trung tâm bảo hành Tổ chức, điều hành việc thực hiện hoạt động bảo hành sản phẩm sau bán hàng

- Lập kế hoạch và dự trữ linh kiện bảo hành

- Tổ chức, triển khai quản lý hoạt động Xuất-Nhập, tồn kho và quản lý sắp xếp, an toàn hàng hóa trong Kho bảo hành

* Hoạt động sửa chữa và tư vấn kỹ thuật, đào tạo sản phẩm

- Tổ chức, triển khai thực hiện dịch vụ sửa chữa, nâng cấp, bảo dưỡng, lắp đặt sản phẩm sau bán hàng cho Khách hàng và sản phẩm nhập lại của trung tâm

- Tổng hợp, phân tích các lỗi phát sinh ngoài thị trường và lập báo cáo đánh giá để cải thiện chất lượng sản phẩm và lựa chọn sản phẩm mới

- Tư vấn, đào tạo kỹ thuật sản phẩm cho Khách hàng, các đối tác dịch vụ

* Xây dựng và hoàn thiện hệ thống và quản trị nhân sự

- Xây dựng và hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu áp dụng trong công việc;

- Tham gia xây dựng và hoàn thiện các hệ thống khác như: BSC, KPI, … theo yêu cầu của công ty

- Hoạch định tổ chức nhân sự trong bộ phận

- Tuyển dụng, phân công, đào tạo, huấn luyện, đánh giá, kiểm soát nhân viên.

QUYỀN LỢI:

- Thưởng theo thành tích và năng lực: thưởng tháng lương 13, thưởng ngày lễ ngày tết hàng năm. Chương trình Quỹ - Hạnh Phúc, Quỹ Innogen (ý tưởng sáng tạo) cho nhân viên toàn tập đoàn v.v.

- Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc.

- Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc, được đào tạo kiến thức chuyên môn bởi những chuyên gia trong và ngoài nước.

- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động; văn hóa coi trọng con người và có nhiều cơ hội phát triển bản thân

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kỹ thuật

- Có kiến thức về các sản phẩm trong ngành hàng gia dụng thiết bị lọc nước, điện tử và kinh nghiệm 5 năm tại vị trí tương đương

- Am hiểu tâm lý khách hàng, dịch vụ khách hàng, hiểu thói quen, hành vi khách hàng, …

- Có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng Phòng Kỹ thuật, Bảo hành tại các công ty có cùng ngành hàng

- Tiếng Anh giao tiếp và tin học văn phòng

- Có kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, xử lý tình huống tốt

- Có tinh thần trách nhiệm, tận tâm với công việc, sức khỏe tốt

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 4, Tòa nhà Bcons Tower, 4A/167A Đường D1, Phường 25 , Quận Bình Thạnh , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE