Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 141

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

• Tổ chức, quản lý, giám sát và triển khai hoạt động của Chi nhánh.
• Tham mưu, đề xuất và xây dựng kế hoạch hoạt động và định hướng phát triển của Chi nhánh.
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động chung, tìm kiếm và phát triển khách hàng để hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch của Chi nhánh.
• Mở rộng phát triển mạng lưới khách hàng và nhân lực nghiệp vụ Môi giới và nghiệp vụ Ngân hàng đầu tư.
• Giám sát, tổ chức việc triển khai các sản phẩm dịch vụ mới cũng như đánh giá hiệu quả của từng sản phẩm, dịch vụ tại Chi nhánh.
• Nghiên cứu, đề xuất các sản phẩm và chính sách phù hợp cho từng thời kỳ, từng nhóm khách hàng; Phối hợp với các đơn vị/ nghiệp vụ để xây dựng các sản phẩm dịch vụ chung của Công ty.
• Thực hiện và giám sát các hoạt động nghiệp vụ vận hành của Chi nhánh.
• Kiểm soát và xử lý các rủi ro phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ của Chi nhánh.
• Tiếp nhận, phối hợp xử lý lỗi và vi phạm phát sinh trong hoạt động giao dịch chứng khoán tại Chi nhánh theo đúng quy trình, quy định; phối hợp với bộ phận/ nghiệp vụ khác đưa ra các phương án xử lý khi xảy ra sự cố hoặc các trường hợp vi phạm tại Chi nhánh.
• Xử lý, giải quyết các vấn đề phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên những nguy cơ ảnh hưởng đến hoạt động của Chi nhánh và đề xuất giải pháp khắc phục.
• Đề xuất biện pháp nâng cao hiệu suất làm việc, cải tiến quy trình.
• Phổ biến và hướng dẫn nhân viên các quy định, chính sách mới ban hành. Tổ chức và kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ tài liệu của Chi nhánh đúng quy định.
• Đề xuất tuyển dụng và đào tạo nhân viên của Chi nhánh về kỹ năng tiếp cận và phát triển khách hàng, về kỹ năng kiểm soát và xử lý nghiệp vụ, các kỹ năng và kiến thức về thị trường chứng khoán.
• Theo dõi, đánh giá năng lực, hiệu quả làm việc và đề xuất cơ chế làm việc, điều chỉnh cấp bậc/ thu nhập, khen thưởng - kỷ luật đối với nhân viên của Chi nhánh.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính, chứng khoán, QTKD, Kinh tế, Luật…
* Kinh nghiệm
• Tối thiểu 5 năm làm việc trong lĩnh vực chứng khoán.
• Tối thiểu 3 năm làm vị trí quản lý.
• Có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán (Phân tích tài chính/ Quản lý quỹ)
* Kỹ năng
• Kỹ năng điều hành, lãnh đạo, quản lý, lập kế hoạch, tổ chức triển khai công việc, tổng hợp, phân tích thông tin.
• Nhạy bén thông tin về thị trường tài chính, chứng khoán.
• Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, trình bày vấn đề lưu loát, khả năng thuyết phục cao, truyền đạt thông tin.
• Kỹ năng xây dựng và mở rộng các mối quan hệ xã hội.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: F301 Tòa nhà Trung Tâm Thương Mại Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE