Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Phó Giám Đốc Chi Nhánh TPHCM Phụ Trách Lữ HànhTop management

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 136

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Company Benefits
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng 13 theo quy định, thưởng vượt doanh thu cuối năm hấp dẫn.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.
- Đầy đủ chế độ theo luật lao động (Phép năm; BHXH; BHTN, BHYT...) và các chế độ phúc lợi của Công ty
- Được tham quan du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Có cơ hội thăng tiến, có điều kiện khẳng định bản thân.
Công việc chính:
- Giúp Giám đốc quản lý điều hành công việc kinh doanh các dịch vụ tại Chi nhánh TPHCM.
- Giúp GĐ Chi nhánh chịu trách nhiệm về mảng dịch vụ lữ hành của Công ty.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và các sản phẩm của họ. Phối hợp với Phòng Kinh doanh & Tiếp thị nghiên cứu khách hàng tiềm năng từ đó đưa ra các sản phẩm mới và chiến lược kinh doanh cụ thể, tổ chức triển khai việc khai thác tìm kiếm kênh bán hàng nhằm thúc đẩy kinh doanh hiệu quả các sản phẩm Tour (Inbound, land tour) tại thị trường Đà Lạt.
- Tổ chức tìm kiếm, khảo sát thực địa và xây dựng những chương trình tour, sản phẩm dịch vụ mới lạ phù hợp với thị trường và mục tiêu Công ty đang hướng đến.
- Giúp GĐ Chi nhánh xây dựng kế hoạch ngân sách, định mức chi phí hoạt động cho từng mảng: Tour inbound, sự kiện, land tour …..
- Đề xuất các chiến lược về Marketing, quảng cáo, truyền thông phù hợp với định hướng phát triển về mặt Lữ hành của Công ty.
- Tham gia vào công tác tuyển dụng và đào tạo chuyên môn cho nhân sự mảng Lữ hành.
- Giúp Giám đốc CN tư vấn, đàm phán và thực hiện việc ký kết hợp đồng về Lữ hành với khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ do Giám đốc Chi nhánh ủy quyền.

Quyền lợi được hưởng

- Một mức lương cơ sở cạnh tranh, tăng lương theo quy định của Công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện

Yêu cầu công việc

1. Trình độ, kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ngành du lịch, lữ hành
- Có kiến thức tổng hợp về kinh tế, quản lý
- Kinh nghiệm 3 năm làm việc ở vị trí quản lý trong lĩnh vực du lịch lữ hành.
- Tiếng Anh lưu loát 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết), ưu tiên nếu biết thêm ngoại ngữ khác.
2. Kinh nghiệm:
- Nắm vững quy định của pháp luật về du lịch.
- Có kiến thức và quan hệ rộng rãi trong việc điều hành tour du lịch inbound, land tour.
- Có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong việc điều hành.
3. Phẩm chất/tính cách
- Có nhân cách tốt.
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Ham học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn và cuộc sống,
- Hòa đồng và thân thiện với đồng nghiệp và mọi người,
- Trung thực, chịu khó, cẩn thận
4. Khả năng/kỹ năng
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích.
- Kỹ năng truyền đạt và giao tiếp tốt,
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng vi tính: Sử dụng tốt vi tính văn phòng, với các phần mềm Word,excel, foxpro,….

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Số 01 Lê Đại Hành, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng

Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE