Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 130

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tham mưu, xây dựng, quản lý và phát triển hoạt động bán hàng của công ty;

- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh

- Đánh giá lại thị trường mục tiêu của Công ty

- Khai thác, mở rộng các thị trường tiềm năng

- Phát triển khách hàng mới dựa trên các mặt hàng, sản phẩm của Công ty

- Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường

- Nghiên cứu đa dạng hóa sản phẩm đảm bảo lợi thế cạnh tranh

- Tìm kiếm, phát triển và xây dựng khung hợp đồng liên doanh, liên kết

- Phối hợp cùng Ban TCKT xây dựng hồ sơ chào thầu cạnh tranh

- Dự thảo, đề xuất các chính sách bán hàng (giá, công nợ, chiết khấu, dịch vụ bán hàng, …) phù hợp với từng thời kỳ và loại sản phẩm/dịch vụ và tổ chức thực hiện khi đã được phê duyệt.

- Kiểm soát và phê duyệt kế hoạch kinh doanh, các hợp đồng bán hàng trong phạm vi được phân quyền.

- Xây dựng và kiểm soát việc tuân thủ các quy trình: quy trình chào hàng, bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý mẫu,…

- Chịu trách nhiệm tổ chức công tác chăm sóc khách hàng, đánh giá và phân loại khách hàng, xây dựng các chính sách hỗ trợ và duy trì khách hàng, …

- Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng trong phạm vi được phân quyền.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, thương mại, marketing, quản trị kinh doanh,…

- Tối thiểu 03 năm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên người đã có kinh nghiệm làm việc trong cùng nghành hàng.

- Có kiến thức luật thương mại, luật hợp đồng kinh tế, luật quảng cáo, các phương pháp và nguyên tắc thương mại trong nước và quốc tế,...

- Kiến thức về truyền thông, xây dựng và quản trị thương hiệu

- Kỹ năng nắm bắt và tổng hợp nhanh kiến thức về quy trình sản xuất, sản phẩm, dịch vụ của Công ty

- Kỹ năng lập kế hoạch/chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường, hạch toán chi phí – lợi nhuận của từng phương án kinh doanh.

- Kỹ năng xây dựng và phát triển hệ thống phân phối.

- Kỹ năng lập kế hoạch, ra quyết định, giao việc.

- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm. Có thể xử lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc một cách hiệu quả.

- Khả năng giao tiếp, thuyết phục…

- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.)

- Sẵn sàng đi công tác

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 21 Ngụy Như Kon Tum , Quận Thanh Xuân , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE