Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Otc Area Sales Manager Hồ Chí Minh

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Trên 30 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 164

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 5 - 10 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1. Tổ chức & quản lý nguồn lực, qui hoạch nguồn lực dự phòng, hướng dẫn đào tạo & phát triển đội ngũ (35 %)

- Quản lý và sử dụng được tất cả nguồn lực được giao một cách hiệu quả cho tổ chức, Bp & Vùng/KV.

- Tổ chức nguồn lực, hướng dẫn, huấn luyện TSM/CVBH tuân thủ tính kỷ luật, đảm bảo vận hành công việc theo đúng kế hoạch, chiến lược phát triển kênh OTC.

- Xác lập được các mục tiêu CV cho từng NV theo từng Quí, tháng ½ năm & full năm. Tổ chức đánh giá kết quả CV thực hiện cho TSM/CVBH theo định kỳ.

- Tìm kiếm, phát triển, xây dựng kế họach phát triển Nhân sự khung, khen thưởng, kỷ luật với TSM/CVBH trong Vùng /KV phụ trách.

- Truyền thông, tổ chức thực hiện, giám sát việc thực hiện, tuân thủ các chính sách, quy định, định hướng…của công ty.

- Kiểm soát được Quĩ lương, Cp bán hàng theo định mức ngân sách được duyệt/ban hành.

2. Lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch bán hàng ra thị trường trong phạm vi khu vực phụ trách. ( 35 %)

- Phân tích, xây dựng kế hoạch bán hàng định kỳ theo tháng, quí, ½ năm & giữa năm hướng đến kế hoạch ( ngắn hạn và trung hạn) trong Vùng/ khu vực phụ trách theo kế hoạch kinh doanh tổng thể của kênh OTC.

- Tổ chức nguồn lực ( nhân sự, chi phí, thời gian, các yâu cầu khác ) để triển khai, thực thi kế hoạch nhằm đạt được mục tiêu đề ra.

- Phân bổ và duyệt chỉ tiêu bán hàng cho các đội, nhóm hàng tháng/quý dựa trên chỉ tiêu tổng thể được phân bổ từ Bp.

- Giám sát, theo dõi, đánh giá quá trình thực thi, đảm bảo kết quả triển khai theo sát kế họach doanh số đề ra.

- Đôn đốc, hỗ trợ TSM/CVBH: Phát triển địa bàn, quản lý Nhà phân phối, chủ động lên KH Visit khách hàng, tạo và quản lý hồ sơ khách hàng…

- Kiểm soát được công nợ bán hàng theo định mức được giao.

- Duyệt kế hoạch sử dụng vật tư trình dược, giám sát việc thực thi, phân tích hiệu quả sử dụng.

- Thực hiện các báo cáo phân tích bán hàng định kỳ (tháng, quý, năm) theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

- Nắm bắt thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ của Merap và đối thủ nhằm đề xuất các giải pháp bán hàng hiệu quả.

3. Đào tạo & phát triển năng lực nhân viên, quản lý và chăm sóc khách hàng KA. ( 20 %)

- Filed sales cùng TSM/CVBH để xác định năng lực của NV, xây dựng được kế hoạch, phương pháp huấn luyện cho TSM. Coaching các kỹ năng bán hàng theo qui trịnh bước cho CVBH.

- Phối thuộc với NSD/RSM/Hr xây dựng các tài liệu phát triển năng lực cho TSM theo định kỳ từng chương trình đào tạo.

- Tiến hành PLKH hướng dẫn cho TSM/CVBH PP, kỹ năng chăm sóc, xây dựng MQH từng đối tượng khách hàng theo định kỳ lịch thăm viếng.

- Coaching cho NV nắm bắt được những thay đổi, diễn biến của thị trường, khách hàng hướng đến dự báo được những rủi ro, tiềm năng… và đưa ra những giải pháp điều chỉnh phù hợp.

- Xây dựng mối quan hệ chiến lược, lâu dài với các khách hàng KA là NT/PK/PM

4. Phối thuộc với Khách hàng nội bộ (Trọng số 10%)

- Tham gia xây dựng các chính sách bán hàng OTC, lương, thưởng, KPI,..

- Tham gia xây dựng các chương trình CPA, kế hoạch tiếp thị nhãn hàng, các chiến dịch tung hàng cùng Bp tiếp thị. - Tham vấn đóng góp ý kiến về chất lượng dịch vụ , cải thiện dịch vụ hướng đến dịch vụ tốt nhất làm hài lòng khách hàng bên ngoài.

- Đề xuất các giải pháp đầu tư, chính sách bán hàng… nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng của kênh.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Nam, tuổi 38 - 45. Tốt nghiệp Đại Học, CĐ chuyên ngành dược quản lý kinh doanh, thương mại,....

Kiến thức

  • Khả năng xây dựng được hệ thống bán hàng.
  • Am hiểu văn hóa khách hàng, thị trường và địa bàn kinh doanh
  • Hiểu biết về thị trường ngành Dược là một lợi thế


Kỹ năng làm việc

  • Kỹ năng tổ chức & quản lý được nguồn lực.
  • Kỹ năng Lập Kế hoạch & tổ chức giám sát hoạt động bán hàng
  • Filed Coaching & Phát triển năng lực nhân viên
  • Kỹ năng xây dựng lòng tin, tạo ảnh hưởng & Động viên nhân viên hiệu quả.
  • Phân tích & ra được quyết định


Phẩm chất cá nhân

  • Tư duy tích cực, trách nhiệm, trung thực, nhiệt tình đam mê công việc sales.
  • Yêu cầu khác
  • Trải nghiệm trong ngành Dược phẩm

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Căn số 3, Lô N04A, KĐTM Dịch Vọng, P. Dịch Vọng , Quận Cầu Giấy , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE