Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Operation Manager

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 120

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Hơn 10 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

I. MỤC TIÊU CỦA CÔNG VIỆC
- Điều hành hoạt động toàn bộ hệ thống chuỗi cửa hàng của công ty.
- Xây dựng và phát triển hệ thống cửa hàng với đội ngũ giỏi cùng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
- Thực thi tốt chỉ tiêu được giao.

II. NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
1. Đạt chỉ tiêu kinh doanh:
- Xây dựng chỉ tiêu kinh doanh mỗi quý trình duyệt BGĐ để triển khai tại hệ thống
- Phối hợp với Marketing để xây dựng chương trình phát triển doanh thu cho hệ thống cửa hàng
- Xác lập các KPI đánh giá hiệu quả thực thi của đội ngũ cửa hàng
2. Chịu trách nhiệm thực hiện P&L:
- Xây dựng chỉ tiêu kinh doanh mỗi quý trình duyệt BGĐ để triển khai tại hệ thống.
- Quản lý P&L mỗi tháng để có hướng cải thiện hiệu quả tiếp theo.
- Xác lập các KPI đánh giá hiệu quả thực thi của đội ngũ cửa hàng.
3. Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Xây dựng tiêu chí đánh giá năng lực đội ngũ cửa hàng để có thể phát triển nguồn lực kế thừa
- Định hướng môi trường làm việc thực thi đúng theo văn hóa chung của Công ty
- Phối hợp với PNS để xây dựng các quy định, chính sách phù hợp cho việc phát triển nguồn nhân lực tại hệ thống cửa hàng
- Xác lập các KPI đánh giá hiệu quả thực thi của đội ngũ cửa hàng
4. Chất lượng sản phẩm:
- Xây dựng các tiêu chí đánh giá để đội ngũ quản lý sử dụng kiểm tra thường xuyên trong hoạt động.
- Phối hợp với đào tạo tổ chức các khóa đào tạo kiến thức và kỹ năng bổ sung cho đội ngũ phù hợp.
- Xây dựng quy trình, quy định cần thiết để nâng cao chất lượng sản phẩm.
- Xác lập các KPI đánh giá hiệu quả thực thi của đội ngũ cửa hàng.
5. Chất lượng dịch vụ:
- Xây dựng các tiêu chí đánh giá để đội ngũ quản lý sử dụng kiểm tra thường xuyên trong hoạt động.
- Phối hợp với đào tạo tổ chức các khóa đào tạo kiến thức và kỹ năng bổ sung cho đội ngũ phù hợp.
- Xây dựng quy trình, quy định cần thiết để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Xác lập các KPI đánh giá hiệu quả thực thi của đội ngũ cửa hàng.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu về học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
* Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Đã từng quản lý các chuỗi F&B /chuỗi cửa hàng bán lẻ với qui mô > 30 cửa hàng.
- Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B, bán lẻ, trong đó có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành chuỗi cà phê là một lợi thế
- Nắm rõ về thị trường Việt Nam, đặc tính kinh doanh từng vùng miền
- Có phương pháp làm việc và quản lý khoa học
- Biết ứng dụng công nghệ thông tin trong việc quản lý và đào tạo
* Yêu cầu về kỹ năng:
- Quản lý chi tiết: xây dựng các tiêu chí vận hành, xây dựng KPI đo lường hiệu quả (doanh thu, chi phí, dịch vụ, chất lượng, tính đồng bộ…), có phương pháp để thực thi và đo lường hiệu quả
- Khả năng thích ứng với những thay đổi/điều chỉnh, kỹ năng phân tích về số liệu, tính toán và nghiên cứu/phân tích dữ liệu tốt.
- Khả năng truyền đạt/diễn đạt thông tin hiệu quả (nói và viết).

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 87A Cách Mạng Tháng Tám, P.Bến Thành , Quận 1 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE