Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng [Novaland] Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Trên 30 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 236

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Quản lý, xây dựng chương trình Chăm sóc Khách hàng
1.1. Thiết lập, cải tiến các quy trình Chăm sóc Khách hàng
1.2. Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện chương trình Chăm sóc Khách hàng:
- Tổ chức tiếp nhận và theo dõi giải quyết các yêu cầu/ khiếu nại của Khách hàng được gửi đến Bộ phận CSKH thông qua phương tiện điện thoại, website, thư, email hoặc được chuyển đến từ các nguồn khác.
- Lập phương án chuyển yêu cầu/ khiếu nại của Khách hàng đến các phòng ban liên quan nhằm giải quyết yêu cầu/ khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với Khách hàng.
- Đề xuất các biện pháp giải quyết và phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc giải quyết yêu cầu/ khiếu nại của Khách hàng để đáp ứng cao nhất mong đợi của Khách hàng.
- Thương lượng với Khách hàng trong việc giải quyết khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với Khách hàng.
- Tổ chức việc tìm hiểu tâm tư nguyện vọng, thăm dò ý kiến của Khách hàng đang sinh sống tại các dự án của tập đoàn.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát sự hài lòng của Khách hàng về các dịch vụ của tập đoàn.
1.3. Báo cáo kết quả việc thực hiện các chương trình Chăm sóc Khách hàng.
Nhiệm vụ 2: Góp ý cải tiến các quy trình hoạt động của bộ phận CSKH, đảm bảo nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nhiệm vụ 3: Quản lý, xây dựng biên pháp theo dõi chất lượng dịch vụ của Ban QLTN
- Tổ chức theo dõi, đánh giá chất lượng dịch vụ của Ban QLTN nhằm đảm bảo các yêu cầu/ khiếu nại của Khách hàng gửi đến Ban QLTN được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.
Nhiệm vụ 4: Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên.
- Hướng dẫn công việc chuyên môn cho nhân viên cấp dưới.
- Đề xuất các lớp huấn luyện / workshop nâng cao kỹ năng, kiến thức cho đội ngũ nhân viên.

Quyền lợi được hưởng

- Theo Quy định của Công ty

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế;
- Kiến thức:
+ Kiến thức về Quản lý & Chăm sóc khách hàng.
+ Am hiểu luật pháp liên quan đến lính vực Bất động sản.
+ Am hiểu thị trường Bất động sản là một lợi thế.
- Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 2-5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có kinh nghiệm làm việc chăm sóc khách hàng lĩnh vực Bất Động Sản;
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng quản lý các mối quan hệ
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tranh chấp.
+ Khả năng quản lý và bảo mật thông tin
+ Kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường
+ Hiểu biết về pháp luật và quy định nhà nước liên quan đến BĐS.
+ Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ.
+ Trung thực, có tinh thần trách nhiệm và tinh thần cầu tiến.
+ Tư duy tích cực, nhiệt tình trong công việc.
+ Thành thạo các phần mềm về báo cáo: word, excel, power point.
- Các yêu cầu khác:
+ Khả năng làm việc độc lập với áp lực cao
+ Khả năng sáng tạo & linh hoạt trong công việc
+ Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 65 Nguyen Du, Dist.1, HCMC

Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE