Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 94

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1. Tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng theo nhu cầu, ngành hàng công ty định hướng phát triển.
2. Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp...
• Hợp đồng (Sales Contract): các nội dung, điều khoản, hình thức, các chú ý khi đàm phán ký kết hợp đồng.
• Biết xây dựng phương án kinh doanh và chi phí cho hàng xuất, nhập các lô hàng để đàm phán giá.
• Biết cách giao dịch (transaction) và đàm phán ngoại thương (negotiation) chuyên nghiệp, hiệu quả và thành công nhất, có lợi nhất cho công ty bao gồm cả giao dịch offline (email, apps..) và trực tiếp gặp gỡ.
3. Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa. Tự lưu 01 bộ và 01 chuyển cho phòng kế toán để cùng theo dõi, đối chiếu.
4. Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C, làm các bảo lãnh ngân hàng (Nếu có).
5. Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế khi nhận hàng hóa.
6. Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
7. Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược công ty đã đề ra (Nếu sau này công ty có định hướng xuất khẩu).
8. Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp. Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
9. Tham mưu cho trưởng phòng kinh doanh chiến lược kinh doanh xuất nhập khẩu đồng thời lập báo cáo nội bộ theo tuần và nộp cho trưởng phòng vào ngày thứ 7 hàng tuần.
10. Soạn thảo các công văn/điện thư giao dịch với đối tác nước ngoài bằng tiếng Anh.
11. Phiên dịch (tiếng Anh) tại các cuộc họp, hội thảo, hội nghị với đối tác nước ngoài hoặc trong các chuyến đi công tác nước ngoài.
12. Chỉ đạo biên dịch/biên dịch tài liệu tiếng Anh.
13. Thực hiện công tác đối ngoại khác.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương ổn định và các chế độ phúc lợi khác (hoa hồng theo doanh số, chi phí công tác, …)
- Được hưởng phụ cấp, BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam
- Cơ hội được đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm tại công ty

Yêu cầu công việc

* Thái độ với công việc
1. Coi công việc là của mình chứ không phải đi làm thuê, cố gắng hoàn thành công việc hiệu quả nhất chứ không phải sự bắt ép.
2. Đặt mình vào vị trí của sếp để hiểu áp lực và cố gắng.
3. Tinh thần hăng say, làm việc nghiêm túc nhất vì mục tiêu chung cùng với đồng nghiệp.
* Yêu cầu công việc
1. Độ tuổi từ 22 trở lên.
2. Kinh nghiệm từ 2-3 năm cho vị trí tương đương
3. Tiếng Anh thành thạo

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: SỐ 29 NGUYỄN KHANG - TRUNG HÒA - CẦU GIẤY - HÀ NỘI

Hạn nộp hồ sơ: 07/02/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE