Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Xử Lý Hợp Đồng, Mua Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 66

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1. Xử lý hợp đồng
• Chuẩn bị các hồ sơ, thủ tục đấu thầu, đo kiểm, hợp quy, cấp phép.
• Đàm phán, soạn thảo các hợp đồng mua bán với các khách hàng trong nước.
• Theo dõi tiến trình thực hiện hợp đồng (ký kết, thanh toán quốc tế, nhập khẩu hàng hoá, nghiệm thu…), giải quyết các tình huống phát sinh.
• Theo dõi và làm các thủ tục nhập hàng, xuất hàng tại cửa khẩu hải quan. Kiểm tra, giám sát, lưu giữ các chứng từ kèm theo như invoice, packlist, CO, CQ, vân đơn.
2. Mua hàng
- Liên hệ với đối tác trong và ngoài nước làm đơn đặt hàng.
- Lập kế hoạch mua hàng.
- Tìm nhà cung cấp vật tư, trang thiết bị, hàng hóa theo yêu cầu.
- Tiến hành thu mua: ký kết hợp đồng, nhập hàng, kiểm tra chất lượng, thanh toán.
- Kiểm tra, đánh giá nội dung các điều khoản hợp đồng, nhận dạng, xử lý các rủi ro trong việc thực hiện hợp đồng.
- Nghiên cứu, đánh giá tính phù hợp về mặt pháp lý các hợp đồng kinh tế.
• Biên dịch, phiên dịch tài liệu Anh – Việt
• Thực hiện các nhiệm vụ khác được Ban Giám đốc công ty giao

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương, thưởng hấp dẫn theo chế độ của công ty
- Được đóng đầy đủ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp sau khi ký hợp đồng lao động
- Được tham gia các khóa đào tạo, chăm sóc sức khỏe , hoạt động thể thao, nghỉ mát

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ
- Yêu cầu: tốt nghiệp cao đẳng/đại học ngoại thương/kinh tế/ngoại ngữ.
- Có kinh nghiệm về mảng mua hàng, xuất nhập khẩu hoặc quản trị hợp đồng kinh tế.
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phúc, yêu thích công việc đàm phán hợp đồng thương mại.
- Có khả năng tìm kiếm các đối tác hợp tác và có hiểu biết bề thiết bị điện tử là một lợi thế.
- Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung (4 kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Nhiệt tình, năng động, có tâm huyết với công việc và mong muốn làm việc lâu dài với công ty.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức lương, thưởng hấp dẫn theo chế độ của công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo, chăm sóc sức khỏe , hoạt động thể thao, nghỉ mát,các chương trình do công ty chi trả toàn bộ chi phí.
- Được đóng đầy đủ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
* HỒ SƠ BAO GỒM:
- Sơ yếu lý lịch có kèm ảnh và xác nhận của địa phương
- Giấy chứng nhận sức khỏe.
- Bản copy bằng đại học hoặc bảng điểm
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Anh, Tiếng Việt

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 15, tòa nhà Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 17/04/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE