Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng NHÂN VIÊN XÁC MINH THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Địa điểm tuyển dụng: Thanh Hóa Vĩnh Phúc Bắc Giang
Mức lương: 10 triệu - 15 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 441

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 3

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Thời gian thử việc: 2


Mô tả công việc

- Tiếp nhận và nghiên cứu thông tin của khách hàng từ Công ty.
- Thực hiện nghiệp vụ xác minh tại nơi ở hoặc nơi làm việc của khách hàng theo yêu cầu của Công
ty, để hỗ trợ cho Luật sư làm việc.
- Tiếp nhận quan điểm, yêu cầu, đề nghị được giúp đỡ, được hỗ trợ của khách hàng, để báo cáo cho
các cấp quản lý của Công ty.
- Chấp hành các hướng dẫn, yêu cầu về công việc của các cấp quản lý thuộc Công ty.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần theo quy định của Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Tổng thu nhập từ 9.000.000 / tháng trở lên
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo Nghiệp vụ miễn phí
- Được đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ theo quy định của Công ty (được hỗ trợ tiền ăn, chỗ nghỉ
khi về học việc tại Văn phòng Công ty / Chi nhánh).
- Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của luật Lao động
- Được nghỉ và hưởng nguyên lương các ngày Lễ, Tết và được hưởng chế độ nghỉ phép năm theo
quy định của BLLĐ.
- Được xét nâng lương, được hưởng chế độ nghỉ mát hàng năm theo quy định của Công ty.
- Chế độ Thưởng năm hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và có cơ hội thăng tiến tại Công ty.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ ngày Chủ
nhật

Yêu cầu công việc

- Nam: Tuổi đời từ 22 trở lên.
- Ưu tiên Bộ đội, Công an xuất ngũ.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên, Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn và
trung thực.
- Có khả năng giao tiếp tốt và có phương tiện đi lại bằng xe máy.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo Nhóm.
- Biết sử dụng Smart phone, máy tính và mạng Internet.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

Địa chỉ: P 209-210, tòa nhà 17T2, phố Cương Kiên, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2021


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE