Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh Và Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 73

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tư vấn trực tiếp tại trung tâm, gọi điện chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về khóa học, lịch học, lộ trình đào tạo,...của Akira.

- Sắp xếp lớp học, hỗ trợ chăm sóc học viên trong quá trình học.

- Trực chat, trả lời các câu hỏi của khách hàng trên kênh fanpage, website,... của Akira.

- Hỗ trợ, xử lý các tình huống phát sinh hay khiếu nại của khách hàng (nếu có).

- Tư vấn tuyển sinh từ nguồn Marketing do công ty phân bổ.

- Tham gia vào việc lên ý tưởng và thực thi các dự án phát triển chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Akira.

- Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên liên quan đến mảng tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Giọng nói dễ nghe (không: nói ngọng, nói lắp), giao tiếp tốt.

- Chu đáo, nhanh nhẹn, năng động, tự tin, có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.

- Biết tiếng Nhật hoặc tiếng Anh là một lợi thế.

- Ưu tiên sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệm không quá 2 năm khối ngành kinh tế.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng tư vấn chăm sóc khách hàng.

- Yêu cầu ứng viên có thể gắn bó tối thiểu 6 tháng.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Nhà L2/B3, Ngách Láng Trung, ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh , Quận Đống Đa , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE