Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Tư Vấn Tín Dụng Trả Góp (An Giang).

Địa điểm tuyển dụng: An Giang
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 92

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Tiếp cận khách hàng
- Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của Mirae Asset tại cửa hàng đối tác.
- Thu thập thông tin khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Mirae Asset theo đúng chính sách của công ty.
* Tư vấn và ký hợp đồng
- Tư vấn đúng đủ thủ tục mua hàng trả góp và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Mirae Asset.
- Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ và làm thủ tục theo quy định.
- Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống.
- Theo dõi việc thẩm định hồ sơ của bộ phận thẩm định.
- Thông báo cho khách hàng kết quả thẩm định (nếu cần).
- Hướng dẫn khách hàng làm hợp đồng.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán.
- Kiểm tra cẩn thận tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho bộ phận liên quan và trước khi giao sản phẩm cho khách hàng.
* Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại POS và giữ mối quan hệ tốt với đại lý.
- Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại POS.
- Chủ động giải quyết và thông báo kịp thời cho cấp quản lý các vấn đề phát sinh.
- Sắp xếp tài liệu, bàn làm việc, máy in, văn phòng phẩm và giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ.
- Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý.
*** Địa điểm làm việc: trong các cửa hàng điện máy / xe máy tại khu vực là đối tác của Mirae Asset tại An Giang.
* Quyền lợi:
- Thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Theo sự sắp xếp quản lý bộ phận (48h/1 tuần)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, năng động
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm + 3 ngày phép hè
- Phúc lợi:
- Được hưởng các chế độ (bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn,…)
- Phụ cấp khác :Trợ cấp sinh nhật, ốm đau, bảo hiểm, đám cưới, và team building hàng năm.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu công việc:
- Nam, Nữ tuổi từ 22 đến 28
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Trung cấp (Ưu tiên các ứng viên mới ra trường)
- Cẩn thận trong việc kiểm tra, đối chiếu và sắp xếp chứng từ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Yêu thích công việc giấy tờ, làm việc tại văn phòng
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Trình độ sử dụng tin học văn phòng: Tốt
- Trình độ Anh ngữ: giao tiếp cơ bản
- Có ít nhất một năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Floor 1, Saigon Royal Building 91 Pasteur Street, Ben Nghe Ward , Quận 1 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE