Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Tư Vấn Thẩm Mỹ

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 118

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Chức năng - Nhiệm vụ
- Tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ công ty, các ưu việt của dịch vụ , giới thiệu các gói dịch vụ, các chương trình, chính sách dịch vụ của công ty.
- Khai thác nhu cầu khách
- Tìm hiểu nhu cầu khách đề xuất các ý kiến cho các chương trình marketing của phòng Marketing
- Lập phiếu tư vấn, lưu hồ sơ tư vấn.
- Theo dõi khách sử dụng dịch vụ, đề xuất Bác sỹ / Quản lý chi nhánh điều chỉnh liệu trình cho phù hợp.
- Gọi điện chăm sóc các khách hàng theo chỉ đạo của Quản lý chi nhánh, tư vấn kịp thời các vấn đề phát sinh sau điều trị.
- Cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ theo mẫu yêu cầu ( Cả khách hàng đã sử dụng dịch vụ và chưa sử dụng dịch vụ ) vào phần mềm quản lý khách hàng. ( nếu có)
- Chốt được khách hàng mua sản phẩm dịch vụ do các nguồn mang lại để đưa về doanh thu cho Công ty
- Đại diện Công ty đàm phán với khách hàng về giá cả dịch vụ trong thẩm quyền được giao
- Xây dựng hình ảnh và bảo vệ thương hiệu công ty trước khách hàng
- Thực hiện tư vấn bán mỹ phẩm
- Hỗ trợ bộ phận Chăm sóc khách hàng trong công tác tư vấn online, mời gọi khách sử dụng dịch vụ công ty.
- Hỗ trợ phòng Kế toán trong thủ tục thu tiền dịch vụ.
- Đào tạo nhân viên mới khi có yêu cầu
- Tổng hợp báo cáo tình hình khách hàng và phản hồi khách hàng thường xuyên với Trưởng bộ phận
- Thực hiện các công việc khác được giao.
 Quyền lợi:
- Thu nhập: Cạnh tranh (có hoa hồng) Trả theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
- Đóng BHXH và các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được đào tạo nâng cao dịch vụ, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
* Kỹ năng:
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel,Power Point
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục tốt.
- Khả năng phân tích, nắm bắt tâm lý khách tốt
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 5, phòng Nhân sự, 35 Trần Nhân Tông , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE