Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Và Giải Đáp Thông Tin Lĩnh Vực Hàng Không [Hn01]

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 94

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 15

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Đại diện cho Công ty Hàng không tương tác với khách hàng qua điện thoại.
- Làm việc tại văn phòng, tiếp nhận các cuộc gọi tới của khách hàng, sau đó hỗ trợ khách hàng đặt vé, đổi trả vé, thông báo giờ bay, giờ hoãn bay tới khách hàng.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
- Các yêu cầu khác theo sự chị đạo của cấp trên.
*** Thời gian làm việc xoay ca (ca 1 : 6h00 - 14h00, ca 2: 14h00 – 22h00), nghỉ 1 ngày/tuần

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương khởi điểm : 5 –7 triệu/tháng bao gồm lương cứng + phụ cấp
- Nhận được mức thu nhập ổn định và cơ hội làm việc tại một Tập đoàn nổi tiếng
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + các chế độ phúc lợi khác
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc sinh viên các trường đang chờ bằng (tất cả các ngành nghề).
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không lắp.
- Biết sử dụng máy vi tính ở mức độ phổ thông.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:15/12/2018


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE