Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 176

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 5

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Gọi điện cho khách hàng theo data có sẵn.
Làm các công việc về marketing online, đăng tin bài trên các forum, fanpage trên các trang mạng xã hội.
Tư vấn khách hàng mở tài khoản giao dịch ngoại hối, hỗ trợ KH giao dịch, xử lý phát sinh theo yêu cầu của KH.
Làm việc theo giờ hành chính (8h30 - 17h: nghỉ trưa 2 tiếng) từ T2 – T6
Lập báo cáo theo yêu cầu của trưởng nhóm.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 4,6 - 5,6 triệu + Doanh số + Thưởng
Doanh số: Được tích luỹ theo số Lot Giao dịch của khách hàng: dao động từ 3 USD – 7 USD / Lot / Khách hàng. (Thu nhập 10 – 20 triệu hoặc hơn
Được đào tạo về thị trường đầu tư qua công nghệ 4.0, nắm bắt thông tin kinh tế thế giới, phân tích tình hình và đưa ra chiến lược tốt.
Môi trường làm việc thân thiện.
Liên hoan, đi cắm trại hàng tháng cùng công ty.
Du lịch hàng năm với công ty.
Có cơ hội được phát huy tối đa năng lực bản thân, thăng tiến lên các vị trí cấp cao (Team Leader, phó phòng, trưởng phòng…)

Yêu cầu công việc

Có laptop
Chăm chỉ
Kiên nhẫn trong công việc
Có khả năng giao tiếp tốt

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Tầng 2 Số 9A Ngõ 396 Nguyễn Xiển, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hn

Hạn nộp hồ sơ:30/07/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE