Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Truyền Thông Nội Bộ

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 161

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Viết bài PR, xây dựng nội dung hệ thống online, các ấn phẩm nội bộ, truyền thông, quảng cáo của công ty
- Triển khai kế hoạch nội dung 52 tuần cho các trang website, mạng xã hội, kênh thông tin trực thuộc/bên ngoài nhằm mục tiêu đẩy mạnh thương hiệu
- Viết bài PR, truyền thông, phỏng vấn khách hàng, phân tích thị trường v.v…… phục vụ các hoạt động, chiến dịch truyền thông, PR, thương hiệu.
- Cập nhật và triển khai các bài viết và các tin bài nội bộ có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn, Tin công ty, tin thị trường, tin về sản phẩm, dịch vụ,..
- Xây dựng nội dung các ấn phẩm tài liệu chung của công ty
* Ý tưởng quảng cáo, PR, thương hiệu, khuyến mại:
- Sáng tạo ý tưởng PR, thông điệp của các chương trình truyền thông và thương hiệu.
- Tham gia xây nội dung quảng cáo và nội dung text thiết kế đồ họa.
* Thực hiện kế hoạch và triển khai các hoạt động PR nội bộ
- Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động hoạt động nội bộ công ty nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, xây dựng phát triển văn hóa công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty
- Quản lý các kênh PR nội bộ, chịu trách nhiệm cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ, bản tin nội bộ…
- Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, chuyên trang thông tin nội bộ mới nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên, phát huy nguồn lực nội bộ.
* Triển khai các công việc khác được giao từ quản lý trực tiếp.
* Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực, TỪ 8tr trở lên
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân
- Được xem xét review lương 6 tháng/lần khi có kết quả công việc tốt, tăng lương không giới hạn
- Được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ sản phẩm
- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
- Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo môi trường start up năng động và bứt phá
- Du lịch, nghỉ mát định kỳ theo chế độ Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết, ...theo quy định.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ từ 25 – 30 tuổi
- Tốt nghiệp Ðại học
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính
- Sử dụng tiếng Anh
- Biết thiết kế là 1 lợi thế
- Có khả năng làm việc theo nhóm ,khả năng viết bài và soạn thảo văn bản tốt.
- Mạnh dạn, thích giao tiếp, năng động, xử lý tình huống tốt.
- Vi tính thành thạo các ứng dụng văn phòng ( MS Word, Excel, PowerPoint, Internet).
- Ngoại hình khá, cởi mở, trung thực, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao.
- Có ý thức tổ chức kỷ luật, phong cách làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm cao.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà 34T, Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE