Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!#

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên / Trưởng Phòng Marketing

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Tin xác thực Lượt xem: 27

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 3

Ngành nghề:

  • Marketing - PR

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

A. Chiến lược – Kế hoạch Marketing & PR
- Xây dựng chiến lược truyền thông, marketing tổng thể - phù hợp với định hướng kinh doanh.
- Lên ý tưởng cho việc xây dựng thương hiệu, bộ nhận diện sản phẩm…
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá toàn bộ các hoạt động marketing và PR của Công ty
B. Quản lý và kiểm soát mọi hoạt động phòng
- Quản lý, xây dựng và phát triển bộ nhận diện thương hiệu, hình ảnh thương hiệu của công ty
- Triển khai các chiến dịch, sự kiện, chương trình, bài viết, tin tức quảng bá thương hiệu của công ty
- Triển khai kế hoạch mở rộng kênh phân phối sản phẩm
- Xây dựng quy chế, chính sách và các quy trình về truyền thông và xử lý truyền thông
- Chủ trì trong việc tổ chức các sự kiện truyền thông lớn như: ra mắt sản phẩm, họp báo, tài trợ, sự kiện cộng đồng….
C. Phân tích, báo cáo các kết quả tình hình Marketing & PR
- Phân tích, đánh giá các thông tin, tin tức, báo cáo, khảo sát về ngành, thị trường, đối thủ và khách hàng
- Theo dõi, phân tích và báo cáo các kết quả các hoạt động truyền thông
- Thực hiện các công việc khác được giao từ BGĐ

Quyền lợi được hưởng

- Lương + % Hoa hồng ( thỏa thuận trong buổi phỏng vấn)
- Phát triển kỹ năng quản lý.
- Đại diện công ty trong các giao dịch với khách hàng.
- Làm việc trong môi trường tốt, cơ hội phát triển lên các vị trí quản lý cao hơn.
- Được tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên theo kế hoạch công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lao động và bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp đi lại, phụ cấp nuôi con nhỏ

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Tài chính, các trường ĐH trong và ngoài nước
-Giao tiếp tốt, năng động và nhiệt tình, ý thức cao trong công việc.
- Kỹ năng tổ chức, truyền đạt, giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Ưu tiên có trên 3 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh hoặc đào tạo.
-Ưu tiên đã từng kinh doanh đồ nội thất có giá trị cao.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:Nhân Sự

Địa chỉ:P1403. Tòa nhà Lidaco 19 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:08/05/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE