Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Trực Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng (Khdn)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 101

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 5

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

· Trực tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty
• Giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ cho khách hàng.
• Tiếp nhận thông tin, trực tiếp tra cứu, hỗ trợ thông tin cho khách hàng.
* Địa điểm làm việc: 88 Láng Hạ - Đống Đa- Hà Nội
* Thời gian làm việc: theo ca xoay
Ca 1: từ 7h30 đến 15h
Ca 2: từ 15h đến 22h

Quyền lợi được hưởng

Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ được:
Làm việc tại top 50 doanh nghiệp CNTT lớn nhất tại Việt Nam, top 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu. Một trong số ít công ty được kết nạp vào Hiệp hội ngân hàng Việt Nam. Công ty đạt doanh thu cao và không ngừng tăng trưởng hàng năm với các dịch vụ tiên phong trong lĩnh vực thanh toán điện tử tại Việt Nam.
Cùng làm việc và học hỏi với hơn 500 đồng nghiệp thân thiện, tài năng với hơn 11 năm xây dựng, phát triển.
Mức lương và chế độ phúc lợi hấp dẫn thiết thực. Nhiều khoản thưởng dịp Lễ Tết, thưởng theo dự án hấp dẫn + lương tháng 13.
Nhận bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho bạn và người thân trong gia đình.
Du lịch nghỉ mát 2 lần/năm tại các địa điểm resort/ khu du lịch nổi tiếng.
Nhiều câu lạc bộ thể thao sôi động hấp dẫn: bóng đá, tennis, cầu lông, yoga, bơi, chạy, …
Sử dụng miễn phí các dịch vụ/ thiết bị giải trí: café, ăn nhẹ giữa giờ, ăn sáng miễn phí, game PES 4.
Được cấp trang thiết bị, máy tính hiện đại, cấu hình mạnh mẽ.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, công nghệ thông tin, kinh tế.
Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet
Ưa nhìn, tuổi từ 20-25
Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương
Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc
Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trực tổng đài, dịch vụ; có kiến thức về ngành tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Phòng 804A – 22 Láng Hạ - Đống Đa- Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE