Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng.

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 146

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 3

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tiếp nhận xử lý các cuộc gọi đến Tổng đài: là những thắc mắc, khiếu nại về thông tin sản phẩm và dịch vụ Công ty trong nghiệp vụ.
- Xử lý yêu cầu của KH gửi qua apps, email, zalo, telegram.
- Xác minh thông tin khách hàng: Số điện thoại, CMND, mở / đóng tài khoản.
- Hỗ trợ KH cách đăng nhập, mua hàng, hủy hàng, nhận thưởng,… trên hệ thống app online của công ty.
- Thực hiện các cuộc gọi ra: khi có KH đặt đơn hàng trên hệ thống, khi đã giao hàng để đánh giá dịch vụ, thông báo chương trình khuyến mãi, xác minh thông tin KH trúng thưởng,…
- Chuyển cuộc gọi đến Bộ phận liên quan khác khi có yêu cầu từ KH, Đối tác.
- Thực hiện gọi ra các vấn đề khác khi cấp trên yêu cầu.
- Thời gian làm việc: xoay ca theo giờ Tổng đài (3 ca hành chánh + 2 ca chiều: Ca 1: 7:00 - 15:30 ; Ca 2: 8:00 - 16:30; Ca 3: 9:30 - 18:00 ; Ca 4: 11:00 - 19:30 ; Ca 5: 13:30 - 22:00)
- Địa chỉ làm việc: 104 Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q. 1, TP HCM

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 5 - 5.5 triệu đồng / tháng.
- Được hưởng 100% lương trong 2 tháng thử việc.
- Kí hợp đồng chính thức và hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT. BHTN...).
- Đào tạo nghiệp vụ chuyên môn chăm sóc khách hàng.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có lộ trình thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được mua hàng giá ưu đãi của công ty theo chính sách riêng cho nhân viên

Yêu cầu công việc

- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
- Biết tin học văn phòng: Word, Excel.
- Hoạt bát, năng động, khả năng hòa nhập môi trường tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Linh động thời gian làm việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Call Center : CSKH, Telesales....

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Toà nhà iCare, 104 Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q1, Tp.HCM.

Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE