Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân viên thu mua

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 10 triệu - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2022 (Còn 5 ngày)
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 150 Ngày cập nhật: 09/06/2022

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Thời gian thử việc: 2 tháng


Mô tả công việc

- Phụ trách mua hàng trong nước, điều phối hàng hóa đảm bảo đúng quy trình mua hàng theo hệ thống.
- Điều phối công việc mua hàng giữa nhà cung cấp - bộ phận kinh doanh - khách hàng. Việc thu mua phải đảm bảo hàng hóa đạt chuẩn chất lượng, cung ứng kịp thời theo đúng thời gian yêu cầu, tính toán chi phí nhập hàng tối ưu, các dịch vụ được kết hợp và điều phối hiệu quả.
- Theo dõi giao nhận hàng hóa. Tính toán và tối ưu hóa chi phí mua hàng, chi phí giao hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi tham gia phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Cơ hội huấn luyện
+ Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.
+ Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia…..).
+ Thường xuyên được huấn luyện nghiệp vụ mua bán hàng hóa.
+ Được Nhà sản xuất nước ngoài trực tiếp đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm.
- Đồng nghiệp
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.
+ Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện
- Ngày nghỉ
+ 12-18 ngày phép/ năm dựa vào thâm niên làm việc.
+ Nghỉ ngày lễ tết
- Phúc lợi
+ Thưởng tháng 13+ thưởng quý+ thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương.
+ Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc.
+ Đảm bảo các quyền lợi theo đúng Luật lao động, tham gia chế độ BHXH, BHYT… theo quy định
+ Trang bị đồng phục làm việc, đảm bảo điều kiện và mội trường làm việc chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại thương, xuất nhập khẩu, ngành nghề liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm công việc thu mua hàng hóa.
- Có hiểu biết về thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát công việc.​
- Thu thập, tổng hợp và phân tích thông tin và lập báo cáo.
- Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
- Năng động, có trách nhiệm, trung thực và độc lập trong công việc.
- Luôn biết lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ đồng nghiệp.
- Thông thạo Tiếng Anh (Ưu tiên).

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng nhân sự

Địa chỉ: 21 Đường số 49B, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2022


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE