Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Soạn Hồ Sơ Thành Lập Công Ty, Doanh Nghiệp

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 115

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 3

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Soạn hồ sơ pháp lý cho khách hàng doanh nghiệp bao gồm: hồ sơ thành lập doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, tạm ngưng hoạt động, giải thể doanh nghiệp, phá sản ... và các hồ sơ khác theo yêu cầu của công ty.
- Theo dõi và cập nhật tình hình giải quyết hồ sơ cho khách hàng từ các bộ phận giải thể, đầu tư, kế toán, bảo hiểm…
- Điều phối và chuyển giao công việc cho các bộ phận khác trong công ty.
- Tư vấn cho khách hàng các gói dịch vụ của công ty. (làm hồ sơ thuế, dịch vụ kế toán, chữ ký số…)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Anpha - 202 Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo để phù hợp với yêu cầu công việc. Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm soạn hồ sơ pháp lý về doanh nghiệp.
Lương + thưởng + bảo hiểm + nghỉ lể tết theo quy định nhà nước.
- Chi tiết về quá trình làm việc: Làm việc giờ hành chính từ t2 đến sáng t7.
- Thử việc (01 tháng) = Lương cố định 8.000.000Đ + thưởng
- Chính thức: tính theo % doanh thu soạn hồ sơ cho khách hàng, lương trung bình nhân viên pháp lý tại Anpha từ 12.000.000đ - 18.000.000đ. (Khách hàng được công ty phân xuống, Anpha không yêu cầu nhân viên pháp lý tự tìm kiếm khách hàng)
- Thưởng cuối năm từ 2 đến 3 tháng lương, được đi du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc 100% người trẻ tuổi 9X, năng động và trách nhiệm. Công ty không yêu cầu kinh nghiệm và sẵn sàng trao cơ hội cho các bạn trẻ mới tốt nghiệp ra trường.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành về kinh tế, luật, hành chính văn phòng...
- Ưu tiên hồ sơ nộp trực tiếp trong giờ hành chính tại các chi nhánh sau:
Tp. Hồ Chí Minh: 202 Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1 hoặc 55 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh
Hà Nội: Phòng 05, tầng 12A, Tòa nhà Việt Á, Số 9 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy
Hồ sơ chỉ cần photo, không cần công chứng.
Giới tính: Nữ
Giọng nói dễ nghe và có ngoại hình là 1 lợi thế lớn (ưu tiên giọng nói miền nam với chi nhánh miền nam và ưu tiên giọng miền bắc với chi nhánh miền bắc)
Tác phong làm việc nhanh nhẹn, xử lý tình huống nhanh, học hỏi nhanh.
Có năm sinh 1991, 1992, 1993, 1994, 1995, 1996, 1997 (không tuyển những ứng viên ngoài độ tuổi trên).
- Tốt nghiệp (hoặc đang chờ tốt nghiệp) trung cấp chính quy trở lên, khối ngành kinh tế, luật, hành chính văn phòng, thư ký…

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 55 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội: Nộp tại Tầng 12A Tòa nhà Việt Á, Số 9 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy

Hạn nộp hồ sơ: 05/03/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE