Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Sales Admin

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 37

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

• Làm báo giá cho bộ phận kinh doanh để gửi KH; soạn thảo, thu thập hợp đồng và các chứng từ liên quan khác.
• Nắm rõ quy trình bán hàng, cách thức luân chuyển chứng từ và các hồ sơ cần thiết.
• Hỗ trợ các hoạt động Kinh doanh, đôn đốc kinh doanh và các bộ phận liên quan khác hoàn thành tốt các công việc đúng Deadtime.
• Cập nhật các thông tin, chính sách giá, làm việc trực tiếp với Ban giám đốc và truyền tải cho Kinh Doanh.
• Liên lạc, sắp xếp nguồn cung, điều chuyển hàng hóa
• Rà soát và kiểm tra chất lượng dịch vụ Kinh doanh sau khi bán hàng, ghi nhận và phản hồi theo đánh giá của khách hàng.
• Khảo sát, tiếp nhận và báo cáo các dữ liệu khách hàng, tình hình kinh doanh theo định kỳ.
• Tham gia các buổi họp quản trị, Góp ý / Đề ra các phương pháp cải tiến doanh số.
• Hỗ trợ các hoạt động marketing O2O, phát triển website.
• Cập nhật và học hỏi các kỹ năng phục vụ cho kinh doanh.
• Chuẩn bị hồ sơ thanh toán và gửi cho khách hàng, đôn đốc Sales thu hồi công nợ.

Quyền lợi được hưởng

• Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng thử việc.
• Hưởng tất cả các chính sách BHXH, BHYT... theo quy định của luật lao động.
• Chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép, ... theo quy định của luật lao động.
• Du lịch cùng công ty (cho nhân viên làm hơn 12 tháng)
• Được hướng dẫn các công việc cụ thể và tiếp cận với hệ thống quản trị - tài chính, ERP.
• Tăng lương định kỳ hàng năm.
• Thưởng cuối năm theo kết quả công việc và kết quả kinh doanh chung của cả công ty.

Yêu cầu công việc

• Có tinh thần hòa đồng, thân thiện với đồng nghiệp
• Có tinh thần trách nhiệm và tuân thủ Quy định / Quy trình.
• Khả năng học hỏi kiến thức chuyên môn Quản trị / Marketing.
• Khả năng thích ứng nhanh với các công việc.
• Sử dụng Excel và Work thành thạo.
• Đã từng làm phần mềm ERP (bất kỳ) là một lợi thế.
• Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn.
• Hiểu biết về Internet, mạng xã hội.
Ứng viên vui lòng nộp hồ qua qua email để công ty xem và lưu thông tin dễ dàng trong việc gọi phỏng vấn

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:26 An Phú, P. An Phú, Quận 2, TP.HCM

Hạn nộp hồ sơ:09/03/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE