Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Sales Admin

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 84

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh làm báo giá khi NVKD đi thị trường
- Chịu trách nhiệm thu thập, quản lý và cập nhật thường xuyên dữ liễu khách hàng
- Hoàn thiện Hợp đồng mua bán, PAKD, xác nhận mua bán
-Thực hiện lệnh xuất GC, điều xe giao hàng và lệnh giao hàng
(Hoàn thành lệnh GC, xuất hàng ngày sau khi Khách hàng đáp ứng được đủ các yêu cầu của HĐ)
Xử lý và theo dõi đơn hàng
Phối hợp và kiểm soát với bộ phận Logictic hoàn thành việc giao hàng
- Theo dõi tiền hàng, phối hợp với nhân viên kinh doanh đôn đốc công nợ.
- Thõi dõi doanh số của từng NVKD
- Làm các báo cáo khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh
- Giám sát nhân viên kinh doanh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao
- Làm các thủ tục thanh toán nội bộ, tiền thưởng bán hàng, thủ tục tạm ứng, hoàn ứng cho Phòng và nhân viên kinh doanh.
- Liên hệ khách hàng, trao đổi thông tin khi phát sinh sự cố
- Công việc phát sinh khác:
Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo về phần mềm Omega, đạo tạo văn hóa Thành Nam
-Tổng hợp tồn kho, cập nhật giá bán HCM
- Kiểm kê kho HCM định kỳ hoặc phát sinh đột xuất
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thời gian làm việc: 8 giờ / ngày, (nghỉ chiều thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ theo Luật Lao động).
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
- Du lịch hè, teambuiding, gala cuối năm, du xuân...do công ty tổ chức hàng năm
- Có cơ hội làm việc và thăng tiến tại môi trường chuyên nghiệp
- Tăng lương hàng năm

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành chính quy.
- Hiểu biết về Kinh doanh, kế toán
- Kỹ năng tính toán
- Lập kế hoạch và phân bổ điều tiết công việc
- Kỹ năng xây dựng mạng lưới quan hệ
- Xây dựng quy chế, quy trình làm việc
- Sử dụng thành thạo các công cụ trên internet, tìm kiếm, phần mềm hỗ trợ công việc.
- Thành thạo các công cụ Microsoft Office.
- 2- 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
- Nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có khả năng lãnh đạo
- Đáp ứng yêu cầu công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 3, FLC LANDMARK TOWER, Mỹ Đình , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE