Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Sale Admin Và Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 96

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng, chăm sóc khách hàng sau khi cung cấp sản phẩm, dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng với công ty, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mại, tặng quà, các ưu đãi từ công ty để thông báo cho khách hàng. Liên hệ nhận thông tin phản hồi từ khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như sự thỏa mãn khách hàng.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Cập nhật kiến thức về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn.
- Nhập liệu vào hệ thống phần mềm.
- Làm các báo cáo khác theo yêu cầu của Quản Lý trực tiếp.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng
- Có kiến thức về Sale Admin, Bán hàng & Chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm Tư vấn & Bán hàng qua Điện thoại, Mạng xã hội, ...
- Khả năng giao tiếp, trình bày tốt; Khả năng Sáng tạo, học hỏi
- Làm việc theo nhóm, chịu áp lực công việc,
- Thành thạo tin học văn phòng; sử dụng tiếng Anh tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 9 Trần Khắc Chân, Phường Tân Định , Quận 1 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE