Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Sale Admin (Kế Toán Hỗ Trợ Kinh Doanh)

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 158

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Lập bảng check list cho việc chuẩn bị hồ sơ dự thầu kinh doanh
- Theo dõi các giấy tờ, chứng từ pháp lý: Hợp đồng, PO, Giấy tờ liên quan tới thầu ... từ kinh doanh.
- Hỗ trợ thực hiện thầu, các công việc liên quan tới hàng hoá, thanh quyết toán đúng thời hạn đã quy định.         
- Lập danh mục vật tư hàng hoá theo hợp đồng. Yêu cầu bộ phận mua hàng chuẩn bị cho thi công/ triển khai dự án và thu hồi theo quy định.
- Tạo đơn xuất nhập hàng: mua bán nội bộ, demo,..đổi danh điểm giữa các trung tâm, các miền, khách hàng.
- Lập kế hoạch, trực tiếp đôn đốc thu hồi nợ theo tuần/tháng.
- Đối chiếu, thanh quyết toán kịp thời các khoản chiết khấu, giảm giá, thưởng, đối trừ công nợ với khách hàng.
- Kiểm soát, cảnh báo điều chỉnh tăng/giảm hoặc cắt hạn mức tín dụng (nếu có rủi ro phát sinh) trước khi duyệt các đơn hàng bán;
- Thực địa, tìm hiểu thông tin về tình hình tài chính của khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo và nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng nhóm, trưởng bộ phận và BGĐ.
* QUYỀN LỢI:
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Lương : Thỏa thuận theo năng lực
- Định kỳ xét tăng lương 1 -2 lần/năm
* Thưởng:
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch…
- Thưởng kết quả kinh doanh theo năm (Thưởng năng suất hoặc KPI).
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ…
- Các đãi ngộ khác của Công ty
* Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần (Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật)
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
* Địa điểm làm việc: 476- 478 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 10, Tp.HCM

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- 1-2 năm làm việc tại vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán
- Biết các quy định, quy chế: quyết định ủy quyền/phân quyền,…
- Biết về quản trị rủi ro, kiểm soát công nợ,..                            
- Tin học văn phòng cơ bản và các phần mềm kế toán thông dụng.
- Chính xác, chăm chỉ, nhanh nhẹn
- Khả năng giao tiếp tốt, khéo léo
- Có kinh nghiệm thu hồi công nợ khách hàng
- Điềm tĩnh, nhẫn nại.
- Cẩn thận, chịu được áp lực công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 51B, Đương số 15, KP3, Hiệp Bình Phước , Quận Thủ Đức , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE