Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Quản Lý Tài Liệu Văn Phòng

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 97

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 2

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tiếp nhận và phân loại văn thư ra vào cho các phòng ban
- Quản lý hồ sơ tài liệu, các giấy tờ, chi phí hành chính.
- Lập kế hoạch và quy trình để thực hiện, quản lý và theo dõi hệ thống tài liệu của từng kế hoạch triển khai.
- Cung cấp các giấy tờ cần thiết cho các bộ phận chuẩn bị nội dung cuộc họp, và chuẩn bị tài liệu giấy tờ cuộc họp.
- Báo cáo công việc và làm một số công tác theo sự chỉ dẫn của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

+ Được huấn luyện kỹ năng và đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và các khóa đào tạo kỹ năng phát triển năng lực.
+ Cơ hội thăng tiến về sau, phát triển nghiệp vụ.
+ Có cơ hội đi du lịch 02 lần / năm.
+ Ngày phép : 12 ngày / năm.
+ Các chế độ khen thưởng và chính sách đặc biệt khác từ Công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng hoặc Đại học ở các ngành liên quan hành chính, Văn phòng, quản lý có sự sáng tạo và trách nhiệm với công việc.
- Sinh Viên mới ra trường hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn cụ thể công việc.
- Có Kỹ năng soạn thảo, thống kê hồ sơ, xử lý thông tin
- Có kỹ năng quản lý thời gian và thực hiện công việc đúng hạn.
- Trung thực, cẩn trọng khi thực hiện công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 77 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2018


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE