Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Quản Lý Khách Hàng - Rm

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 77

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 3

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

-1. Kế hoạch và Quản lý:
• Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs)
• Hoàn thành các chỉ tiêu theo định hướng của Công ty
• Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng vay cầm cố đăng ký xe máy
• Phát triển mạng lưới khách hàng vay vốn, đề xuất với cấp quản lý về cách thức phát triển nhóm khách hàng này
• Đưa ra các sáng kiến/giải pháp thiết thực trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng
• Tuân thủ các quy định của Công ty và của Pháp luật hiện hành
2. Các công việc hàng ngày:
• Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ khách hàng nhằm giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới các khách hàng
• Quản lý danh mục khách hàng tiềm năng mới và khách hàng cũ
• Khai thác tối đa danh mục khách hàng được phân công
• Là đầu mối hỗ trợ khách hàng trong mọi giao dịch hàng ngày, kết nối với các phòng ban nội bộ để giải quyết các yêu cầu, vấn đề phát sinh của khách hàng. Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất mang lại sự hài lòng
tối đa cho khách hàng
• Chăm sóc khách hàng theo quy định và yêu cầu của Công ty đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp, tạo sự gắn bó, trung thành của khách hàng với Công ty.

Quyền lợi được hưởng

• Lương cơ bản: 4.500.000 đồng/ tháng
• Phụ cấp khác: 2.000.000 đồng/ tháng (bao gồm: trách nhiệm, tăng ca, cơm trưa, xăng xe, điện thoại, ngoài giờ…)
• Thưởng doanh số giải ngân: 100.000 đồng/ khoản vay
• Thưởng KPIs: theo kết quả hoàn thành KPIs hàng Quý.
• Thưởng tháng lương thứ 13, lễ, tết, sinh nhật Công ty và cá nhân.
• Tham gia TeamBuilding hàng tuần, hàng tháng quý và hàng năm.
• Được tham gia đào tạo nghiệp vụ thẩm định rủi ro khách hàng hàng tháng
• Môi trường năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế / Tài chính / Ngân hàng / Marketing / Du lịch….
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan:
• Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng, bảo hiểm, đầu tư, dịch vụ..
• Ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong lình vực tài chính ngân hàng phân khúc khách hàng cá nhân
Các Kỹ Năng:
• Khả năng phân tích đánh giá rủi ro và có kiến thức sản phẩm
• Khả năng giao tiếp và chăm sóc Khách Hàng tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Phòng 4B Tầng 4, HHM Building, 157-163 Xuân Hồng, P. 12, Q. Tân Bình, TPHCM

Hạn nộp hồ sơ:31/12/2018


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE